WINGS

5 0 0
                                    

                                             Chapter 4: Giai Điệu Tội Lỗi

                                                            Yoongi( Suga )

" Chúa trời có vô số cách làm chúng ta trở nên cô đơn và dẫn chúng ta trở về chính bản thân mình. Và đây là cách Ngài đối xử với tôi vào lúc ấy" - Demian

Yoongi- người không ở phe nào cả. Hãy cùng tìm hiểu con người và tội lỗi của anh.

Ở trong căn nhà ấy, có lẽ Yoongi là người lạnh lùng, bí ẩn nhất. Người chơi thân nhất với anh là Jungkook, vì tính cách và nụ cười của cậu em út làm anh cảm thấy ấm áp, thoải mái. Tưởng rằng chỉ có Hoseok biết được "phần chìm" của "tảng băng" Jimin nhưng còn một người nữa biết được, chính là Yoongi. Vì sao anh lại biết được?

Yoongi có một sứ mệnh đó là giải thoát con quỷ trong Jimin. Jimin đã bị đày đến Forbidden realm, một phần là do Jimin muốn thoát khỏi World of Light, một phần cũng là do Yoongi. Jimin phân vân có nên ở lại bên các thành viên. Khi sắp đi qua cái cửa đến Forbidden realm, Jimin bỗng quay lại và Yoongi đã để Jimin ác đi để tìm lại phần thiện. Jimin ác đã đi đến một căn phòng, Jimin thiện đang ngồi trong đó. Nhưng  khi Jimin ác mở cửa thì Yoongi xuất hiện và che mắt Jimin thiện. Thế là Jimin đã không thể tìm lại phần thiện và bị đày đến Forbidden realm. Nhưng Yoongi không biết rằng việc làm đó của anh lại làm anh đau khổ hơn. Vậy việc gì sẽ làm Yoongi đau khổ?

Người thân nhất với anh là Jungkook, mà Jungkook đã bị chiếc xe do Abraxas lái do Jimin sai khiến đâm. Yoongi đã mất Jungkook, mất đi một người em, một người bạn, một người dẫn đường. Anh sẽ làm gì để tìm lại Jungkook? Liệu anh có tìm lại được?

Yoongi hiện đang ở trong Forbidden realm. Anh tìm đến một ngôi nhà chứa những nhạc cụ, trong đó có đàn piano- vật tượng trưng cho ước mơ và hi vọng. Anh ném vỡ cửa rồi đột nhập vào, còi báo động kêu nhưng anh không quan tâm, anh tiến đến bên cây đàn. Yoongi đánh đàn với hi vọng có thể tìm lại đường trở về World of Light.Tuy nhiên ngôi nhà nơi từng là World of light và có giấc mơ tuổi trẻ của anh đã trở thành một phần của Forbidden realm, dẫn đến việc chỉ đánh được vài nốt nhạc thì Yoongi ngừng lại và gục đầu xuống. Anh đã tuyệt vọng. Không có người dẫn lối chỉ đường cho anh, Yoongi không thể hoàn thành giai điệu. Bỗng tiếng huýt sáo cất lên. Tiếng huýt sáo cũng chính là phần tiếp theo của giai điệu đang dang dở mà anh vừa đánh. Tiếng huýt sáo này nghe rất quen thuộc, dường như nó đã xuất hiện ở đâu đó. Đúng vậy đó chính là tiếng huýt sáo "Khởi đầu" của Jungkook. Yoongi đi theo nó và đến một con đường vắng. Con đường đó có thể dẫn đến đâu? World of Light, Trưởng Thành? Đúng lúc đó có một chiếc xe lao đến từ phía sau lưng anh, anh đã tránh được nhưng trên đường có vết máu, có lẽ nào đó là máu từ vết thương trưởng thành của Jungkook. Chiếc xe đâm và ngôi nhà. "Liệu tôi có đổi thay, nếu chọn cho mình một lối đi khác hoặc giả như dừng lại "- Yoongi đã có thể tiếp tục tiến về phía sự trưởng thành, nhưng anh lại chọn quay về nơi tội lỗi và giấc mơ của anh ở cùng một chỗ. Yoongi một lần nữa lại chìm vào Forbidden realm. Piano – giấc mơ của anh bốc cháy, ngôi nhà đổ nát, và tiếng huýt sáo vụt tắt. Lúc đấy Yoongi mới nhìn quanh, cố tìm lại tiếng huýt sáođã bặt tăm ấy, và tất cả mọi thứ đều chìm trong bóng tối. Anh lại lạc lối trong chính suy nghĩ của mình một lần nữa. Anh đã đi nhầm đường nhưng phanh gấp lại thì không kịp nữa rồi.

Về chiếc xe, đó cũng là chiếc xe đâm Jungkook. Jimin đã sai khiến Abraxas lái xe đâm. JImin là người sai khiến là do khi chiếc xe lướt qua Suga, ta có thể thấy ở chiếc cửa đằng sau có một vật trông như cánh tay trắng trong căn phòng trắng mà Jimin đã ngồi. Vậy có lẽ người sai khiến chính là Jimin.

Nhưng một lần nữa Abraxas là ai? Liệu đến cuối cùng những con chim có thể cất cánh?

-----------------------------------------------------

Sau khi viết xong

Chảo: Ôi, mình giỏi vl, quá giỏi_ tự luyến-ing

Trứng: hiện chưa xác định cảm xúc

Nhớ ủng hộ tụi tui nha^^


Sự Đấu Tranh của Tuổi TrẻWhere stories live. Discover now