WINGS

11 1 0
                                    


                        Chapter 2: Thiên Thần Sa Ngã

                                                     Jimin

"Ngôi nhà của cha mẹ với tôi là một thế giới, nhưng nó đang dần thu hẹp, chỉ đủ ôm lấy chính họ mà thôi. Mọi thứ ở nơi này đều vô cùng thân thuộc với tôi, nơi có cha, có mẹ, tình yêu thương đi cùng với sự nghiệm khắc, những hành xử khuôn mẫu, cũng như trường học  "- Demian

Jimin- người bị mắc kẹt giữa 2 thế giới World of Light(nơi có gia đình, những thứ đẹp đẽ và ấm áp) và Forbidden World( thế giới của sự u tối, xấu xa). Vậy tại sao anh lại bị mắc kẹt và anh cuối cùng anh sẽ ở trong thế giới nào?

Khi ở cùng các thành viên, Jimin luôn thể hiện tấm lòng ấm áp và vẻ ngoài hiền dịu. Nhưng đó mới chỉ là phần nổi của tảng băng, còn phần chìm thì sao, ẩn sâu trong con người đó là gì? Điều đó chỉ có Jimin và Hoseok- người thân nhất với anh- biết được. Ẩn sâu  bên trong là một con ác quỷ đang dần to lên, Jimin muốn che đậy sự thật rằng anh đã và đang cảm nhận sự hiện diện ngày một rõ hơn của Forbidden World, điều này Hoseok không hề biết. Jimin tiến vào một căn phòng trắng, trong căn phòng đó có bức tranh " Vườn Địa Đàng", bàn ghế màu trắng, một cánh tay rô-bốt và một chiếc máy quay. Anh làm một bài test vết mực để xem sự thật về con người của mình. Lá bài có logo của Jungkook - tượng trưng cho sự trưởng thành được giơ lên, Jimin lắc đầu cười trừ, vì lúc đó anh chưa trưởng thành, trên tai anh vẫn còn đeo cây thánh giá- sự thánh thiện của Jimin vẫn chưa biến mất. Nhưng khi lá bài có hình quả táo cắn giở được đưa lên anh lại nở một nụ cười như thừa nhận. Jimin có thật sự thừa nhận nó? Điều gì sẽ xảy ra với anh?

Anh ngã xuống, thứ tiếp theo sẽ ngã xuống chính là suy nghĩ của anh. Jimin ngồi trong một căn phòng đầy ánh sáng, và có 2 chiếc giường, tượng trưng cho World of Light và gia đình của anh. Anh phân vân có nên ở lại bên các thành viên. Khi nhận thấy rõ Forbidden World Jimin càng muốn thoát khỏi World of Light. Và việc gì đến thì cũng sẽ đến. Quả táo chìm vào trong nước, Jimin ướt sũng, nước từ chiếc bồn tắm tràn ra, Jimin đã bị vấy bẩn bởi tội lỗi. Chiếc đàn piano tượng trưng cho ước mơ và hi vọng bùng cháy, giấc mơ và hi vọng của Jimin cũng bắt đầu biến mất. Tội lỗi đầu tiên của Jimin chính là sai khiến Abraxas đâm xe vào Jungkook. Có thể mọi người không biết, Abraxas là Chúa nhưng cũng là một con quỷ của ánh sáng và bóng tối. Dù vô tình hay cố ý thì Jimin cũng là người gây ra nó. 

 Việc làm cuối cùng khiến Jimin đến Forbidden World là ăn trái cấm. Như mọi người biết, Adam cùng Eva đã ở Vườn Địa Đàng sau khi được Chúa Trời tạo ra, Chúa cho phép hai người ăn mọi loại trái cây trừ trái cấm, được mô tả như là trái táo. Nhưng họ đã ăn nó và bị đày ra khỏi Vườn Địa Đàng, giống như World of Light. Jimin cũng vậy, anh phân vân có nên ăn hay không, nhưng đến cuối cùng anh dứt khoát cắn một miếng táo. Jimin quay chiếc máy quay về phía bức tranh, điều này có nghĩa anh không còn ở trong World of Light nữa mà chỉ là người quan sát nó.

Tại sao Jimin lại là người sai khiến Abraxas lái xe đâm Jungkook, dựa vào đâu mà ta biết được? Ai là Abraxas?  



Sự Đấu Tranh của Tuổi TrẻWhere stories live. Discover now