WINGS

3 0 0
                                    

                                                                 Chapter 6: "EVA"

                                                                Hoseok( J-Hope )

" Với gương mặt tương đồng với con trai của cô ấy. Vượt trên cả thời gian, tuổi tác và tràn đầy nội lực. Người phụ nữ xinh đẹp nở nụ cười đầy đức hạnh. Ánh nhìn của người phụ nữ ấy đong đầy, chào đón tôi về mái nhà xưa.Một cách lặng lẽ , tôi vươn tay về phía cô ấy"- Demian

Hoseok đã từng bị chính người mẹ của mình bỏ rơi tại một khu vui chơi. Đó là một quá khứ đau buồn không thể xóa bỏ của anh. Hoseok đã phải sống với những viên thuốc để quên đi nỗi buồn đó và ngăn cản co quỷ trong mình bùng phát. Anh gặp các thành viên, được lấp đầy bởi tình yêu thương. Anh đã đổ những viên thuốc đó đi, tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ với các thành viên. Nhưng không ngờ khoảng thời gian đó lại kết thúc nhanh đến vậy. Các thành viên lần lượt mắc sai lầm rồi đến Forbidden World, dù có người không đến đó nhưng họ vẫn không thể về bên Hoseok. Anh một lần nữa lại phải sống với những viên thuốc. Liệu lần này những viên thuốc đó có thể giúp anh chế ngự con quỷ? Đến cuối cùng anh có chấp nhận sự thật và trở nên hạnh phúc?

Hoseok đang nằm trong một căn phòng. Căn phòng này được bao phủ bởi màu trắng như căn phòng mà Jimin đã ngồi. Căn phòng Jimin ngồi đã khiến anh bị đày đến Forbidden World. Còn căn phòng của Hoseok thì sao? Anh ngồi dậy, đúng lúc đó chiếc đồng hồ trên trên tường điểm 1 giờ. Những viên thuốc từ hai bên trào ra, Hoseok uống một viên. Bỗng trong mắt anh hiện lên hình ảnh cánh cửa có hình Abraxas. Căn phòng tối đi, anh nhìn xung quanh, đó là những vết tích để lại trên tường mỗi khi anh lên cơn điên loạn. Và anh lại trở nên điên loạn một lần nữa, lần này thì những viên thuốc đó không thể cứu anh được nữa. Căn phòng trở nên tối hơn, đôi cánh ác quỷ đã hạ cánh trên lưng anh. Hoseok muốn thoát khỏi căn phòng này, anh đập vào tường. Từ lúc nào, anh thiếp đi không hay. Khi tỉnh dậy, căn phòng đã sáng hơn nhưng vẫn còn những vết tích trên tường. Anh hé nhìn qua chiếc cửa nhỏ. Anh nhìn thấy bức tranh "Vườn Địa Đàng". Hoseok bước ra ngoài, Căn phòng ở ngoài cũng được bao trùm bởi màu trắng, nhìn rất giống căn phòng mà Jimin đã từng ngồi. Anh nhìn bức tranh rồi nhún vai một cái, bình thản như chưa có việc gì xảy ra. Anh lấy ra từ túi quần một thanh Snickers giữa những viên thuốc, cắn một miếng rồi cười. Lúc mẹ Hoseok bỏ anh, dưới chân bên cạnh anh có một thanh Snickers, có lẽ nào là do người mẹ để lại. Có lẽ anh muốn xoa dịu đi nỗi đau. Hoseok bước ra khỏi phòng. Bức tranh trên tường chuyển thành bức tranh " EVA".

Đến cuối cùng, anh đã chập nhận con quỷ đó và trưởng thành cùng với nó. Hoseok đã thoát khỏi chiếc vỏ đã kìm hãm anh bao lâu nay, chấp nhận sự thật và tiến lên. Anh đã bước qua giai đoạn" Trưởng Thành". Nhưng dù trưởng thành rồi thì con đường phía trước sẽ vẫn có nhiều chông gai. Chỉ cần không chùn bước thì sẽ vượt qua được.

----------------------------------------------------------------------

Còn chap của Jin nữa thôi, mọi người hãy tiếp tục chờ đợi nha.

Tui thường ra chap vào buổi tối mỗi ngày, sẽ có nhưng ngày không ra được do thiếu ý tưởng với bận học. À mà Trứng viết xong phần tổng hợp rồi, sẽ có điều bất ngờ ở phần cảm nghĩ đó.

Cảm ơn rất nhiều^^

Sự Đấu Tranh của Tuổi TrẻWhere stories live. Discover now