Muốn thật sự hiểu cần xem tất cả short film-Wings, Run, I need you và BS&T- JP ver
Cre: ILuvBangtanBoys - Lớt
-------------------------------------------------------------
Những kẻ bị đánh cắp linh hồ quỷ dữ. Có thể thấy BS&T- JP là sự lý giải cho thắt nút của các câu chuyện trước.
* Jin đánh Taehyung và cái chết của cả 2
Vì 1 sự liên kết nào đó mà Jin luôn là người cảm nhận được cái chết của Taehyung. Người đứng thản nhiên quay cảnh Taehyung nhảy xuống vực trong Prologue là Jin. Việc này nói lên điều gì?
Jin, 1 ác quỷ thật sự. Jin đánh Taehyung tưởng chừng như đang cố ngăn chặn Taehyung nhưng không anh chỉ đang muốn làm trỗi dậy phần ác quỷ trong Taehyung thôi. Và... Taehyung đã đâm chết Jin. Tại sao Jin phải làm vậy? Việc này có lới ích gì khi chính anh ta cũng chết?
Jin chính là đứa trẻ bị nhốt ở tầng hầm để đánh đổi sự bình yên cho thành phố (Omelas-Spring day). Tại sao đứa trẻ bị hy sinh lại là Jin? Vì anh ta thật chất là 1 ác quỷ, nếu không giam giữ anh ta lại thì gây nguy hiểm cho thành phố. Và hiệ tại anh đang muốn chọn 1 người thế thân cho mình để anh ta thoát khỏi tầng hầm. Người được chọn không ai khác ngoài Taehyung. Tại sao lại là Taehyung? Mà không phải ai khác?
Vì đây là cái giá của sự đùa cợt, nếu mọi người nhớ thì Taehyung đã xịt sơn vào Jin và phá hỏng lá bài của anh(Run). Hơn thế nữa, ta luôn thấy rõ Taehyung là người lún sâu vào cuộc vui cám dỗ nhất và là người dễ sa đọa nhất. Việc Taehyung giết chết người anh trai là lời sai khiến của Jin. Taehyung đã quay đầu lại để nói chuyện với ai đó " Tại sao lại đối xử với em như vậy?" " Xin lỗi" (short film #3- Wings). Việc giết chết Jin cũng là lúc Taehyung chính thức là kẻ thế thân cho quỷ dữ và bị giam hãm vào ngục sâu và khoác lên mình đôi cánh đen tà ác. Đây cũng là lúc ác quỷ của Jin chết đi và chuẩn bị cho một cuộc tái sinh.
Thời điểm Namjoon gặp Jin:
- Oh. Jin huyng
- LÂU RỒI KHÔNG GẶP
Việc bất ngờ của Namjoon khi gặp Jin là câu nói đã lâu không gặp chứng tỏ Jin đã chết từ rất lâu rồi. Tại sao Jin lại đưa quẹt lửa cho Namjoon?
Trong I need you đã có người dùng tiền để lăng mạ Namjoon
" HÃY ĐỐT HẾT BỌN NGƯỜI ĐÃ GIỄU CỢT CẬU ĐI!"
Lòng căm phẫn sẽ khiến ai đó thành kẻ thủ ác. Namjoon là 1 kẻ thủ ác khi đã cố ép Jungkook uống Absente( 1 loại chất gây ảo giác và động kinh). Trong cơn ảo giác của chính mình Jungkook đã nhìn thấy Jin- người đang trong dáng vẻ đau đớn. Đấy là Jin đang chiến đấu với quỷ dữ bên trong anh ta.
Jungkook đã nôn thốc tháo và dần mất lý trí và có vẻ như Yoongi đang cố lay thức Jungkook. Jin 1 lần nữa lại chứng kiến tất cả( BS&T-JP).
Yoongi là ÁC QUỶ hay THIÊN THẦN. Trước khi nói về Yoongi, ta hãy nói về Jimin và Jungkook là 2 kẻ tay sai của quỷ dữ. Jimin và Jungkook dã bắt taehyung lại cho ai đó ném phi tiêu vào( BS&T-JP) và đó chính là Hoseok. Trứng sẽ phân tích vè Hoseok ở phần sau. Jimin và Jungkook cứ liên tục thấy chính bản thân mình cũng đã nói lên rằng: vẫn còn 2 con người tồn tại song song trong họ là những kẻ lạc lối.
Yoongi- KẺ HAI MẶT
Vậy Yoongi có đang thực sự lay Jungkook dậy? Không hề, việc Jungkook đánh bật Yoongi ra chứng minh Jungkook nhận thức được Yoongi là kẻ xấu, vậy tại sao Jungkook lại biết?
Quay trở lại quá khứ, khi Yoongi đang đau khổ tột cùng vì sự ra đi của Taehyung. Jungkook biết Yoongi đang lún sâu vào đau khổ, hận thù. Khoảnh khắc khi Yoongi không còn là chính mifh, Jungkook biết điều đó( Run)
Jimin-Kẻ luôn bị trói buộc bởi Yoongi
Jimin cũng là người duy nhất nghe được lời kêu cứu của Jungkook. Ánh mắt sợ sệt của Jimin khi được Yoongi thả đi đã nói lên tất cả. Trong lúc đi tìm Jungkook, Jimin đã nhìn thấy thiên thần- bản chất thiện của mình nhưng Yoongi đã che mắt cậu đi, đó là lý do Jimin ác quỷ quay trở về địa ngục. Và thật đáng sợ, bằng cách nào đó "anh ta" lại đứng đấy chứng kiến tất cả(BS&T-JP)
Taehyung đã chết chưa?
Sau khi đâm chết Jin, Taehyung với gương mặt đầy ám ảnh tội lỗi, điên dại đã bò ra ban công và nhảy xuống....
Hoseok- Kẻ thủ ác cuối cùng
Anh đã bắn 1 mũi tên vào Taehyung để kết thúc tất cả.
Khoan đã!
Đã 2 lần Hoseok dốc bỏ thuốc của mình, tại sao cậu ta lại làm vậy?( I need you,BS&T-JP). Hoseok nhận ra những viên thuốc kia không thể giúp mình thoát khỏi linh hồn quỷ dữ, cam chịu và đau khổ tạo nên tâm ác cho cậu.
* Bông hoa tiễn đưa cuối cùng của anh ta cho tất cả, những kẻ bị đánh cắp linh hồn quỷ dữ( Jin- I need you)
Cuộc chiến này kẻ ác đã chiến thắng hoàn toàn, sự cám dỗ, nhu nhược, hận thù, đau khổ đã đẩy họ xuống đáy sâu của tội lỗi.
Bangtan đã khắc họa 1 bức tranh tàn khốc và đầy ám ảnh của tuổi trẻ, nơi mà thiên thần và ác quỷ chỉ cách nhau bằng sợi chỉ mỏng manh.
------------------------------------------------
Trứng
Còn phần 2, có thắc mắc thì hỏi Chảo
Chảo
Bản gốc là của Lớt bên kênhILuvBangtanBoys. Trứng với Chảo đã viết thành một chap và chỉnh sửa vài chỗ để dễ đọc hơn.
Đôi lời của Chảo: Oimeoi, ngón tay của tôi
Mong mọi người ủng hộ
YOU ARE READING
Sự Đấu Tranh của Tuổi Trẻ
FanfictionKim Namjoon (RM): 22-23-24 Kim Seok jin (Jin): 24-25-26 Min Yoongi (Suga): 23-24-25 Jung Hoseok (J-Hope): 22-23-24 Park Jimin (Jimin): 21-22-23 Kim Taehyung (V): 21-22-23 Jeon Jungkook (Jungkook): 19-20-21 Ý tưởng: Chảo, Trứng Biên tập, viết: Trứng ...