Sự Mở Đầu Cũng Là Kết Thúc(2)

5 0 0
                                    

Cre: ILuvBangTanBoys- Lớt

-------------------------------------------------------

Ở phần 2, ta sẽ thử áp dụng thuyết về Chúa(fallen angle)

Trước khi bắt đầu, Trứng xin hắc lại thuyết của Bangtan khi tâm linh suy yếu, cám dỗ, đau khổ,...Con người dễ bị sa ngã( bán linh hồn cho quỷ dữ)

Sẽ được chia như sau

Jin- ác quỷ và là người chết đầu tiên. Jin là 1 ác quỷ, Jin chọn Taehyung làm kẻ thế thân, Jin đã có chủ ý để taehyung giết mình, khi ấy Taehyung sẽ thành ác quỷ còn Jin được hồi sinh làm người bình thường. VẬY TẠI SAO JIN LẠI LÀ ÁC QUỶ?                                                                                           

* Sự cô độc                                                                                                                                                                              

* Sự đùa cợt

Đôi cánh đen đó thật sự là linh hồn ác quỷ. Jin đã thấy ai đó và từ từ tiến vào bóng tối. Nó gợi nhớ đến bộ phim" Ám ảnh kinh hoàng" nhân vật ác quỷ ma sơ( hay còn có tên là "The nun" và hiện giờ chị sơ này đã có phim riêng, chúc mừng chị^^ đùa vui thôi) luôn cố gắng điều khiển những linh hồn khác thực hiện việc ác cho mình, kẻ luôn ẩn mình trong bức tranh. Jin, cậu ấy đang đau đớn đấu tranh với ác quỷ bên trong.

# Tại sao Hoseok lại làm tay sai cho Jin?

Hoseok đã nhìn thấy được bức tường nơi Taehyung đã khắc trong Stigma- Abraxas, hình ảnh trên dãy hàng lang nơi Jin đi vào. Chúa Abraxas là đại diện cho lý tưởng:" Sự phụ thuộc lẫn nhau giữa cái thiện vài ác" Abraxas người đã cố thoát khỏi Đức Jehovah( đấng cai trị những thứ trong sáng) và đi về bóng tôi( Demian). Điều đó nói lên rằng việc Hoseok thấy Abraxas đồng nghĩa với bản thân cậu đã bắt đầu để cái ác xâm chiếm, Hoseok là người đầu tiên nhìn ra Jin là ác quỷ và Taehyung là nạn nhân.

# Jin hôn bứa tượng ám chỉ điều gì?

Jin đang thực hiện 1 giao ước với quỷ rằng: kẻ thế thân kế tiếp là Taehyung. 1 nụ hôn lạnh buốt chẳng hạn vì không ai xa lạ bức tượng đó là Jin. Hơn ai hết Taehyung biết được khi Jin thực hiện nụ hôn vs bức tượng cậu ấy sẽ thành quỷ dữ, Taehyung không muốn và cố ngăn cản điều đó.

Và có vẻ như ngay từ đầu ai đó cũng muốn che mắt Jin để bảo vệ Taehuyng. Dòng chữ xuất hiện phía sau gương :

MAN MUSS NOCH CHAOS IN SICH HABEN UM EINEN..... BLA BLA , ( đoạn sau ko dịch đc )(BS&T)

Nó trùng khớp với chữ phía sau hình ảnh của Taehyung, dòng chữ dịch ra là

One must still have chaos in oneself to be able to give birth to a dancing star.

Nó có nghĩa: Phải cần sự điên loạn trong lòng để thoát khỏi một bản ngã và trở thành những ngôi sao đang nhảy múa

Khi đã thỏa hiệp xong mọi người trên bàn tiệc ( BS&T )

#Tại sao Hoseok và Jimin lại xuất hiện trong cùng 1 căn phòng ?

Jimin đã quá bất lực và đau khổ, cậu ko chấp nhận hiện tại rằng Hoseok đã đi theo quỷ dữ ( lie )

Sự Đấu Tranh của Tuổi TrẻWhere stories live. Discover now