Chapter 7: " Đánh Thức" Con Người Thật Sự
Seokjin( Jin )
"Con chim phải chiến đấu để thoát ra khỏi quá trứng. Quả trứng là thể giới. Và người được sinh ra phải phá hủy thế giới đó. Con chim bay tới nơi có vị Chúa. Và Chúa tên là Abraxas" - Demian
Jin ngồi trong một căn phòng. Dường như anh đang nghe gì đó, đúng vậy, đó là những nỗi đau của các thành viên còn lại. Anh bỏ tai nghe ra, anh đã nghe quá đủ rồi. Có một quả táo trên bàn, anh cầm lên, có lẽ nào anh định ăn nó. Không, đã có người làm việc đó rồi, đó chính là Jimin. Jin thả quả táo rơi xuống, giống như lúc Jimin chìm vào Forbidden realm. Jin cầm chiếc máy ảnh chứa những bức ảnh tuổi thanh xuân của mọi người. Anh định chụp bông hoa trước mặt nhưng ngọn nến đã tắt, căn phòng dần bị bao trùm bởi bóng tối. Trong căn phòng còn có tấm gương với dòng chữ "살아님아야 한다..."( Tôi phải sống...) mà Namjoon đã từng nhìn vào. Dã có hai vật liên quan đến hai thành viên. Điều gì sẽ chờ đợi Jin ở phía trước? Có lẽ nào Jin là Abraxas?
Jin bước đi đến một căn phòng khác. Anh mở cửa rồi đi vào, anh ngoảnh đầu lại, có lẽ anh muốn nhìn lại những quá khứ nhưng cánh cửa đóng lại. Nhìn từ trong, trên cánh cửa có rất nhiều vết trông như vết cào, vết khắc như vết trong căn phòng của Hoseok hay vết khắc của Taehyung. Mỗi người đều có những khía cạnh khác nhau nhưng chúng tạo tạo nên con người họ. Jin cũng vậy, 6 thành viên còn lại đã tạo nên con người Jin. Trên chiếc giường trong phòng có 6 cánh hoa tượng trưng cho 6 thành viên còn lại. Jin đốt chúng như muốn nói đã đến lúc phải đi rồi, không thể níu giữ thêm nữa. Các thành viên rời xa, giống như mất đi người dẫn đường, Jin cảm thấy khó chịu, trống rỗng nhưng anh sẽ ổn thôi. Trong căn phòng đó là những vật tượng trưng cho các thành viên. Anh ngồi dậy, kéo chiếc dìm cửa ra, lạ thay bên đó lại là hình phản chiếu của anh qua gương, nhưng đó là phản chiếu con người cũ của anh, anh chạm vào, xóa bỏ con người đấy. Anh bước ra ngoài, tiến đến sự trưởng thành thật sự. Trong căn phòng đó chỉ còn lại kí ức. Jin chính là Abraxas, luôn quan sát các thành viên khác như quan sát quá khứ của mình. Sẽ còn nhiều thứ khác chờ đợi ở phía trước. Anh đã có thể bước đi trên chính đôi chân của mình, không cần sự hỗ trợ của Demian hay Eva nữa.
------------------------------------------------------------
Chap này mệt nhất luôn đó vì hầu như không có ai làm theory về short film #7 cả. Có thì cũng sơ sài nên khó tham khảo quá. Tối mai sẽ đăng tổng hợp Wings. Mà dài lắm luôn đó. Xin nhắc lại sẽ có điều bất ngờ ở phần cảm nghĩ.
Mong mọi người ủng hộ
YOU ARE READING
Sự Đấu Tranh của Tuổi Trẻ
FanfictionKim Namjoon (RM): 22-23-24 Kim Seok jin (Jin): 24-25-26 Min Yoongi (Suga): 23-24-25 Jung Hoseok (J-Hope): 22-23-24 Park Jimin (Jimin): 21-22-23 Kim Taehyung (V): 21-22-23 Jeon Jungkook (Jungkook): 19-20-21 Ý tưởng: Chảo, Trứng Biên tập, viết: Trứng ...