Thiệu Dật lạnh mặt mày, hừ nói: "Ngươi nhất định phải lấy mệnh đền? Xem ra ngươi là nghĩ đến ngạnh ." Thiệu Dật khoát tay trung kiếm gỗ đào, lấy ra lôi phù mộc bài liền muốn thượng.
Nam hài cha mẹ thấy giống như nói băng , thiếu chút nữa liền muốn đi theo khóc lên.
Cố Cửu nhanh chóng ngăn lại Thiệu Dật, quay đầu đối liễu tiên đạo: "Nếu thật đánh nhau, ngươi có thể bị sét đánh vài cái? Đánh chết không việc gì, chỉ sợ phách cái nửa chết nửa sống. Không nói sư huynh của ta, liền là trên người của ta âm khí liền đầy đủ cắn nuốt ngươi, ngươi tu hành không đổi, vẫn là tái hảo hảo ngẫm lại. Đời đời con cháu nhiều như vậy, đại gia đều thối lui một bước, ngươi trở về bảo dưỡng tuổi thọ, hưởng thiên luân chi nhạc, không là thực hảo?"
Sư huynh lưỡng một cái xướng mặt đỏ, một cái vai phản diện.
Liễu tiên tại tại chỗ nửa ngày không nhúc nhích, coi như đang lo lắng Cố Cửu nói lời nói, sau đó nó lại tại tại chỗ tha vài vòng, Cố Cửu nhanh chóng lại nghiền nhiên nhất trương lá bùa.
Xem ra, Cố Cửu cùng Thiệu Dật sắc mặt liền xinh đẹp không ít.
Sau đó Cố Cửu lại đốt mấy trương câu thông lá bùa, nghe xong liễu tiên nói yêu cầu, sau đó cất bước đối phương.
Chờ đại hắc xà cái đuôi biến mất tại cửa nhà sau, Đỗ Hưng Đức mới phát hiện mình phía sau lưng đều ướt, hắn lau cái trán mồ hôi lạnh, vội vàng hỏi: "Hai vị đạo trưởng, liễu tiên nói như thế nào?"
Cố Cửu tại tiểu nam hài đầu thượng vỗ hai cái, trước đối nam hài cha mẹ đạo: "Nhà ngươi hài tử hại chết chính là liễu tiên đời cháu, cho nên nó đặc biệt phẫn nộ. Bất quá tốt xấu hài tử mệnh là bảo vệ, về phần này hai tay, các ngươi mang theo hắn trở về, ở trong nhà từ đường cho cái kia xà lập bài vị, mỗi lần sơ thất, Thập Thất, nhị Thập Thất, quỳ lạy dập đầu trăm hạ, mỗi lần ngày giỗ, càng muốn sao tụng niệm, muốn kiên trì lượng năm thời gian, không thể chậm trễ, không phải trên tay hắn xà da không biết biến mất."
Nam hài mẫu thân bạch mặt đạo: "Vạn nhất, vạn nhất hai năm sau vẫn là không được đâu?"
Thiệu Dật thì âm thanh lạnh lùng nói: "Này ước định vi Thiên Đạo giám sát, đối phương nếu có chút vi phạm, sẽ tao lôi phạt, chỉ cần các ngươi thành kính, không biết không được."
Nam hài cha mẹ liền đều phóng tâm, tuy rằng lượng năm thời gian trưởng điểm, nhưng cùng sinh mệnh cùng một đôi bình thường hai tay so sánh với, cũng không tính cái gì .
Cố Cửu lại chuyển hướng Đỗ Hưng Đức, "Về phần ngươi, tại kia điều tiểu xà táng thân chỗ lập mộ phần, hàng năm sơ thất, Thập Thất, nhị Thập Thất cùng ngày giỗ dâng hương quỳ lạy một lần, cũng tại trong viện tám phương vị mang lên cung phụng, cung này con cháu hưởng dụng, chỉ cần ngươi không nổi ý xấu, đối phương cùng nó đời cháu tái không biết quấy nhiễu các ngươi."
Đỗ Hưng Đức liên tục gật đầu: "Ta nhất định nghe theo."
Đỗ Hưng Đức mới đầu là muốn thỉnh bọn họ đem liễu tiên cất bước , nhưng là hắn nghĩ tới trước bụi tiên. Liễu tiên gia cái kia đời cháu là khách của hắn tạo thành , nhưng bụi tiên gia mất đi mấy chục chỉ đời cháu, chính là từ hắn tự tay tạo thành , nếu đem liễu tiên cất bước, kia bụi tiên không là lại muốn hồi tới báo thù? Như vậy tưởng tượng, Đỗ Hưng Đức liền đánh mất cái này suy nghĩ, hiện giờ kết quả, đã là tốt nhất .
YOU ARE READING
《 thích linh âm dương lục 》 tác giả: Bán Trản Minh Hương
Fiction généraleVăn án Mẫu thân chết sau, tại quan tài trung sinh ra anh nhi, truyền thuyết là hút túc thi khí sống sót , không rõ, được xưng là "Quan tài tử" . Cố Cửu từ hiện đại xuyên qua mà đến, phụ thân tại chết đi anh nhi trên người, linh hồn vô pháp cùng thân...