bọn họ đều ngồi không động, nhưng mà phụ trách việc này phong linh đạo trưởng cũng không có gì động tác, mắt xem mũi, lỗ mũi khẩu đất ngồi ở tại chỗ, bên cạnh hắn hai cái tiểu đồng tử cũng tiếp tục giống lượng tôn điêu khắc đứng ở đàng kia.
La Minh Thông khó hiểu mà nhìn phong linh đạo trưởng: "Đạo trưởng, ngài đây là?"
Phong linh đạo trưởng nâng nâng mí mắt, ý bảo hắn an tâm một chút chớ nóng.
Vì thế La Minh Thông cũng chỉ hảo chịu đựng lo âu bất an đất ở trong phòng khách đi dạo đến đi dạo đi.
Đêm qua chỉ lo tìm quỷ, Cố Cửu còn không biết này "Quỷ" xướng đến là cái gì vậy. Tiểu Ngọc nhi khi còn sống xướng thế vai thanh y, tức cái gọi là nam sinh giọng nữ. Lúc này bên ngoài sâu kín bay tới diễn giọng hát điều uyển chuyển thê mỹ, mặc dù cùng bình thường ngôn ngữ có điều khác biệt, nhưng Cố Cửu phát giác chính mình là có thể nghe hiểu một ít .
Càng nghe, Cố Cửu vẻ mặt lại càng quái dị.
Này "Quỷ" xướng , là đệ đệ hãm hại ca ca cùng một nam con hát thành thân, sau đệ muội cùng muội phu gian tình bị ca ca gặp được, vi phòng ca ca tiết lộ sự tình tại đệ đệ nơi đó sự việc đã bại lộ, đệ muội cùng muội phu liên thủ mưu hại ca ca, sau đó con hát thay này nhận lấy cái chết nội dung vở kịch.
Trong phòng khách sở hữu người biểu tình đều thay đổi.
La Minh Đạt nghi hoặc đất nói: "Ta cảm thấy này diễn, như thế nào có chút cảm giác quen thuộc?"
La Minh Thông rốt cuộc ngồi không yên, đi đến phong linh đạo trưởng bên người, sắc mặt không hảo đất thúc giục đạo: "Đạo trưởng, ta thỉnh ngươi là tới nắm quỷ , quỷ đã xuất hiện, ngươi phải chờ tới khi nào?"
Phong linh đạo trưởng vung ra phất trần, sau đó Cố Cửu bọn họ chợt nghe đến trên người hắn truyền đến một tiếng đinh linh giòn vang. Một thanh âm vang lên khởi sau, liền không mang đình vẫn luôn vang , hấp dẫn sở hữu người lực chú ý.
Phong linh đạo trưởng đứng lên, nói: "Quỷ đã bắt được, đều theo ta đi đi."
Phong linh đạo trưởng đi ở phía trước, Cố Cửu hai người theo sát sau đó, La Minh Thông chờ người chần chờ một chút, vẫn là đuổi kịp .
Phong linh đạo trưởng mang theo đoàn người, tại la trạch trong quanh co lòng vòng, sau đó rốt cục dừng lại, Cố Cửu đánh giá hạ trong bóng đêm bên cạnh hoàn cảnh, phát hiện đây là ban ngày bọn họ lại tới trong đó một chỗ, ở trong này bọn họ tìm được thứ hai căn tóc.
Ban ngày chỉ có hoa cỏ cây cối trong vườn hoa, lúc này bên cạnh một cái thân hắc y tuổi trẻ nữ tử ở nơi đó vẻ mặt lo lắng lại sợ hãi đất sờ soạng cái gì, đối với Cố Cửu bọn họ đã đến, phảng phất giống như chưa giác.
Mà Cố Cửu cùng Thiệu Dật, ở trong này phát hiện quen thuộc mê tung trận pháp.
Này trận pháp cùng loại với quỷ đánh tường một loại, chỉ nhằm vào với người lạ , người lạ rơi vào trận pháp sau, nếu không hiểu như thế nào phá giải, cũng chỉ có thể tại trận pháp trong đảo quanh, chỉ có trận pháp tự động tiêu tán sau tài năng đi ra, lúc trước Cố Cửu đặt ở trong đạo quan thất tinh hoàn chung quanh liền bố trí có mê tung trận pháp.
YOU ARE READING
《 thích linh âm dương lục 》 tác giả: Bán Trản Minh Hương
Fiction généraleVăn án Mẫu thân chết sau, tại quan tài trung sinh ra anh nhi, truyền thuyết là hút túc thi khí sống sót , không rõ, được xưng là "Quan tài tử" . Cố Cửu từ hiện đại xuyên qua mà đến, phụ thân tại chết đi anh nhi trên người, linh hồn vô pháp cùng thân...