Cố Cửu quá đi hỗ trợ, hắn xuất ra chu sa ống mực, đem tuyến rút ra tại trên cổ tay rất nhanh quấn quanh hai vòng, sau đó đem ống mực ném cho Thiệu Dật. Thiệu Dật tiếp được ống mực, tại tiểu tiểu phương bên trong cùng Cố Cửu các đứng một chỗ, chu sa tuyến kéo đến thẳng tắp.
Lục cương không có tư tưởng không biết tự hỏi, vừa rồi hắc tiên kia lập tức, nếu nó minh bạch liền biết chính mình là đánh không lại trước mắt hai người này , nên chạy thoát. Tái sinh vi cương thi, thân thể hắn trong chỉ có đối sinh khí khát vọng cùng đoạt lấy bản năng, lục cương lần thứ hai hướng phía trước nhất Thiệu Dật tiến lên.
Thiệu Dật đã lâm kháo vách tường không chỗ có thể trốn , hắn chân phải tại tường sau trừng, từ lục cương trên đầu phi thân phiên quá đi, trong tay ống mực run lên, ngăn ở lục cương ngực vị trí, đồng thời đem ống mực tự lục cương sau lưng ném cho Cố Cửu.
"Rầm rầm nha —— "
Mặc trục không ngừng chuyển động, chu sa tuyến không ngừng kéo dài, Cố Cửu một cầm chặt tay đầu sợi, một bên vươn tay tiếp được ống mực, sau đó tái đem ống mực từ lục cương phía trước ném hồi cho Thiệu Dật.
Thiệu Dật phi thân rơi xuống đất, ngón trỏ cùng ngón giữa gian mang theo một cái tảo hạch, thừa dịp lục cương còn chưa xoay người nhanh chóng hướng lục cương phía sau lưng một chỗ huyệt vị dùng sức một chút, kia tảo hạch mang theo phù chú uy lực, lập tức đinh vào lục cương trong thân thể, sau đó hắn biến ảo phương vị, đem ống mực tiếp được.
Như thế, dây mực đem lục cương dọc theo ngực vị trí trói một vòng, trói lại cánh tay của nàng, chỉ có thể thủ đoạn động động, không cách nào nhi giương nanh múa vuốt .
"Lợi hại a!" Tiết Vinh ngồi xổm góc, vẫn luôn chú ý bên này tình huống, thấy bọn họ dễ dàng đã đem lục cương khống chế, không khỏi phóng tâm mà khen đạo.
Lục cương không ngừng thân thể cứng rắn, còn lực lớn vô cùng, ống mực tuyến tuy là đặc chế không biết bị dễ dàng tránh đoạn, nhưng Cố Cửu cùng Thiệu Dật hai người thêm đứng lên lực lượng cũng không bằng lục cương đại, hai người kéo khẩn ống mực tuyến, bị lục cương lôi kéo chạy.
Vì thế Tiết Vinh vui quá hóa buồn, vẻ mặt cao hứng còn không có thu hồi đến, chỉ thấy lục cương tha Cố Cửu cùng Thiệu Dật phát cuồng đất hướng hắn hướng lại đây.
"Nương nha!" Tiết Vinh ném xuống gạo nếp bao, ôm kê huynh đệ giơ chân liền hướng bên cạnh chạy.
Tiết Vinh huyết khí phương cương một cái tiểu tử, trên người sinh khí có thể sánh bằng bên cạnh nửa chết nửa sống Trịnh Văn Tuyên nồng đậm, lục cương bị hắn hấp dẫn, nhất thời đi theo Tiết Vinh mặt sau truy, Cố Cửu cùng Thiệu Dật kéo đều kéo không ngừng. Này tình huống bọn họ ai cũng không dám tùy tiện buông tay, không phải đến bị mang bay, này phương thất quá nhỏ, căn bản không đủ bọn họ hoạt động , nhất định đến nhượng lực độ hòa hoãn lại.
Tiết Vinh một bên chạy một bên chụp kê huynh đệ, "Gọi! Mau gọi!"
Kê huynh đệ buồn tại Tiết Vinh trong ngực, so với hắn còn sợ hãi.
YOU ARE READING
《 thích linh âm dương lục 》 tác giả: Bán Trản Minh Hương
General FictionVăn án Mẫu thân chết sau, tại quan tài trung sinh ra anh nhi, truyền thuyết là hút túc thi khí sống sót , không rõ, được xưng là "Quan tài tử" . Cố Cửu từ hiện đại xuyên qua mà đến, phụ thân tại chết đi anh nhi trên người, linh hồn vô pháp cùng thân...