thúc tổ phụ, cho nên viên phi dương pha có một loại không thấy tận mắt đến chưa từ bỏ ý định tư thế, muốn Cố Cửu cùng Thiệu Dật cùng nàng đi viên mậu điển gia đi một chuyến.
Cố Cửu hai người không dị nghị, viên phi dương trên người này âm u tà thuật không là người bình thường có thể sử dụng đến động , hẳn không phải là viên mậu điển gia chính mình làm đi ra , sau lưng hơn phân nửa có tu vi coi như không tồi đạo nhân thuật sĩ.
Viên mậu điển gia tòa nhà ly viên trạch không xa, liền cách một cái phố khoảng cách, đi bộ đi qua mười mấy phút đồng hồ liền đến . Đến lúc đó, viên mậu điển gia đại trạch đại môn nhắm chặt, thanh ninh gõ vang phía sau cửa, mở cửa hạ phó nhìn thấy nàng, nói: "Thanh ninh cô nương không là buổi sáng mới đi qua sao?"
Thanh ninh lúc này mơ hồ cũng minh bạch , nhà nàng tiểu thư cùng lão phu nhân tao ngộ cùng Nhị lão thái gia gia không thoát khỏi quan hệ, buổi sáng lại đây khi còn thập phần cung kính, lúc này tức giận đều viết tại trên mặt, lạnh lùng nói: "Cô nương nhà ta thủy chung lo lắng Đại lão thái gia bệnh, tất yếu tận mắt nhìn thấy quá mới yên tâm." Nàng thấy hạ phó còn ngăn ở cửa nhà, nhất thời mày liễu đảo dựng thẳng, "Ngươi làm càn! Nhà của ta thiếu gia chủ ngươi cũng dám ngăn trở?"
Hạ phó vẻ mặt mồ hôi lạnh, khó xử đạo: "Tiểu nhân nào dám a..."
Viên phi dương lên tiếng hỏi: "Là ngươi gia lão thái gia không cho ta đi vào, cũng là ngươi gia Đại phu nhân không cho ta đi vào?"
Hạ phó ấp úng, không dám đáp lời.
Viên phi dương giơ tay lên, cùng lại đây nam hạ phó liền tiến lên đem này thủ vệ người cho đẩy ra, không đường ra kính nhượng viên phi dương cùng Cố Cửu bọn họ đi vào.
Viên mậu điển gia giàu có tình huống, từ tòa nhà bên trong bố trí liền nhưng nhìn xuất, so viên phi dương gia sai rồi một mảng lớn. Viên phi dương khi còn bé thường đến, đối cái này tòa nhà tình huống nội bộ rất quen thuộc, một đường uống khai tiến lên ngăn trở hạ phó, thẳng mang theo Cố Cửu cùng Thiệu Dật hướng viên mậu điển trụ sân đi đến.
Sắp đến lúc đó, một người tứ mười lăm tuổi phụ nhân xuất hiện ở trước mặt mọi người, nàng sắc mặt kinh hoảng, nhìn thấy viên phi dương liền nhịn không được lớn tiếng quát lớn, "Phi dương, ngươi thúc tổ phụ thân thể không tốt chịu không nổi người đã quấy rầy, ngươi mang người đến chúng ta nơi này nháo cái gì?"
"Ta chỉ là đến xem ta thúc tổ phụ, đường bá mẫu lại ngăn đón ta làm như thế nào?"
Viên phi dương đẩy ra người này phụ nhân tay vào sân, dưới chân tốc độ nhanh hơn, dẫn theo làn váy đang chuẩn bị lên đài giai, bậc thang phía trên cửa phòng lại bỗng nhiên mở ra, một người đầu đầy đầu bạc lão nhân xuất hiện ở trước mặt mọi người.
Viên phi dương dừng bước, gọi một tiếng: "Thúc tổ phụ."
Viên mậu điển thân thể thập phần suy yếu, hắn tại cạnh cửa đứng trong chốc lát trực tiếp tựa vào khung cửa thượng ho khan đứng lên, Đại phu nhân thấy được nhanh chóng đi qua đỡ hắn, cũng trách cứ viên phi dương, "Phi dương, ngươi hiện tại thật sự là càng lớn càng không quy củ!"
YOU ARE READING
《 thích linh âm dương lục 》 tác giả: Bán Trản Minh Hương
General FictionVăn án Mẫu thân chết sau, tại quan tài trung sinh ra anh nhi, truyền thuyết là hút túc thi khí sống sót , không rõ, được xưng là "Quan tài tử" . Cố Cửu từ hiện đại xuyên qua mà đến, phụ thân tại chết đi anh nhi trên người, linh hồn vô pháp cùng thân...