CHƯƠNG 281: NHƯNG LÀ BỊ GÀI BẪY
Sở Dương hiện tại mặc dù còn không có vượt qua Thiên Phạt, nhưng thuộc về đã có là thiên nhân tầng thứ thực lực, hơn nữa phần này thực lực vẫn còn là ít nhất chín lần cho thiên nhân tầng thứ sơ cấp đỉnh núi thực lực.
Ở thực lực như vậy lúc trước, càng thêm có Cửu Kiếp Kiếm như thế đệ nhất thiên hạ thần binh lợi khí làm phụ, còn có Cửu Kiếp Kiếm pháp như vậy vô thượng kiếm chiêu, đối mặt cùng giai đối thủ, vốn là như dễ như trở bàn tay một loại, mới vừa rồi dưới cơ duyên xảo hợp, phát ra nửa chiêu Cửu Kiếp Kiếm pháp cuối cùng chi chiêu, tạo thành hiệu quả to lớn, chẳng những ra ngoài Mặc Vân Thiên người trong tưởng tượng, thậm chí còn muốn vượt quá Sở Dương bản thân dự liệu.
Một kiếm oai, tàn quân cánh càng năm mươi số lượng, một chiêu oai, quả là như vậy!
Mộng Vô Nhai nhìn Sở Dương tại chính mình quân trong trận tả trùng hữu đột, như vào chỗ không người, dưới kiếm cũng không hợp lại chi địch, hơn nữa cuối cùng một kiếm oai, lại càng đáng kinh ngạc đáng sợ, nghe rợn cả người, trên mặt thở dài vẻ, biến thành ngưng trọng, vừa biến thành kính trọng.
Địch nhân như thế, đáng giá bất luận kẻ nào kính trọng!
Còn đối với địch nhân như thế lớn nhất tôn kính, chính là vận dụng toàn bộ lực lượng, tới đem kích giết!
Mộng Vô Nhai trầm giọng nói: "Toàn lực thắt cổ!"
Sở Dương hiện nay đang bày ra thực lực, đã thật to vượt quá Mộng Vô Nhai dự tính, mấy đã không kém gì thiên nhân tầng thứ đỉnh núi người, nói cách khác, Sở Dương lúc trước một kiếm oai, đã đạt đến "Nửa bước Thánh Nhân" địa cấp đếm.
Nếu như có thể, Mộng Vô Nhai tình nguyện mình tự mình xuất thủ, nhưng là hắn hiện tại thương thế cũng là hữu tâm vô lực, cũng chỉ có động dùng chiến thuật biển người tiễu trừ chi!
Ra lệnh một tiếng, bốn phương tám hướng mọi người đồng thời động thủ!
Này một lớp động thủ, có khoảng ba trăm người nhiều!
Vô số đạo ánh đao kiếm khí, giăng khắp nơi bay về phía Sở Dương.
"Tới tốt lắm!" Sở Dương ha ha cuồng tiếu, Cửu Kiếp Kiếm ầm ầm một tiếng, kiếm làm rồng ngâm vang, mấy trăm đạo to kiếm khí. Một như Phi Long Tại Thiên, mỗi một đạo, cũng là đón đở ngạnh bính! Giờ khắc này, trên người của hắn tụ tập e rằng nơi phát tiết khổng lồ linh khí, trong một kiếm này toàn bộ phát tiết đi ra ngoài!
Oanh!
Một tiếng điếc tai nhức óc nổ ngoài, sống mái với nhau hiện trường kiếm khí lần lượt thay đổi, thế nhưng thành một đoàn sí bạch bạch quang, thoáng cái bạo tán ra, tại chỗ tất cả mọi người là hai mắt không có thể thấy mọi vật. Càng cảm thấy hai mắt đau nhói cực kỳ, hoảng hốt dưới, rối rít tung mình thối lui!
Sở Dương, chỉ đành phải lực lượng một người đối mặt mấy trăm cao thủ, cuối cùng chiến quả lại có thể liều mạng đến trình độ như vậy?
Quả nhiên là nghe rợn cả người!
Sở hữu tham chiến người trên binh khí. Đều không ngoại lệ cũng xuất hiện một đạo nho nhỏ lổ hổng.