CHƯƠNG 800: NGƯƠI CÓ TƯ CÁCH ĐỂ CHO TA HẬN NGƯƠI SAO?
Chẳng qua là ở trong nháy mắt giao tế, bị vây trong khi giao chiến bốn người, trong lúc bất chợt sẽ cùng lúc người bị thương nặng!
Bất đồng duy nhất chính là, Thánh Quân chỉ là đơn thuần bị thương, kì thực cũng không lo ngại; lúc đầu, sẽ không nguy hiểm tánh mạng, hơn nữa còn có chiến đấu dư lực, thậm chí là rất lớn dư lực!
Mà, Đổng Vô Thương, Tạ Đan Quỳnh còn có Mặc Lệ Nhi ba người giờ phút này cũng là hoàn toàn tang mất đi chiến lực.
Thậm chí chẳng những mất đi lực chiến đấu, ba người hiện tại cũng đi đến đèn cạn dầu, trọng thương như chết trình độ, vẻn vẹn hơn một điểm sinh mệnh tựa như cùng trong gió cây đèn cầy sắp tắt, lảo đảo muốn ngã!
Trước hết bị đánh bay Tạ Đan Quỳnh lâm vào trạng thái hôn mê, mà Đổng Vô Thương cùng Mặc Lệ Nhi hai người cũng chỉ có vẫn còn giữ lại một chút xíu tỉnh táo ý thức, nhưng cũng đã mất lực ngăn cản thân thể phiêu linh như lá rụng một loại đi xuống rơi xuống.
Hết thảy chỉ có thể mặc kệ tự nhiên.
Cố Diệu Linh thân thể bay vút, trước tiếp được Tạ Đan Quỳnh, nhưng ngay sau đó, thân thể trầm xuống, lần nữa lăng không bay lên, một tay ôm lấy Mặc Lệ Nhi, cuối cùng, dứt khoát dùng bả vai của mình khiêng ở Đổng Vô Thương, quét rơi xuống.
Tu vi của nàng hiện giai đoạn mặc dù chỉ đành phải thiên nhân tầng thứ, nhưng làm được đây hết thảy, nhưng cũng vẫn còn là không khó.
Nếu như hay là đang Cửu Trọng Thiên lời nói, nàng này thân tu vi chỉ sợ đã sớm là càng hơn Cửu Trọng Thiên mạnh nhất Phong Nguyệt hai người !
Chỉ tiếc, nơi đây là Cửu Trọng Thiên Khuyết, Cố Diệu Linh hiện tại nhiều lắm là cũng là có thể làm được những thứ này mà thôi!
Cố Độc Hành bên cạnh, giờ phút này đã hoàn toàn biến thành một đoàn màu đỏ Hải Dương cũng tựa như.
Vô số màu đỏ nguyên khí, cuồn cuộn không dứt về phía của hắn trong thân thể chui vào. Núi lửa bộc phát trạng huống, hiện tại đã đến gần ngưng hẳn; mới vừa rồi đại chiến, để cho địa mạch không ngừng mà được chấn động, rốt cục ảnh hưởng đến. . .
Cố Diệu Linh ôm ba người bay trở về, mới vừa rơi vào Cố Độc Hành bên cạnh thời điểm, chỉ nghe thấy phía sau "Hô" một thanh âm vang lên, một cái khàn giọng thanh âm nói: "Cô nương. . . Cần gì còn muốn làm loại này phí công giãy dụa. . . Ba người này chết đi cục đã sớm nhất định. . . Vẫn còn là để xuống đi."
Chính là Duy Ngã Thánh Quân thanh âm.
Thanh âm này tràn đầy mệt mỏi, nhưng còn có một loại gần như không thể che dấu thư thái đại phóng cảm giác.
Hết thảy rốt cục hết thảy đều kết thúc !
Này bốn có thể đối với mình tạo thành uy hiếp thiếu niên thiên tài, cuối cùng đúng là vào hôm nay, vẫn lạc ở trong tay ta! !
Từ đó sau, đại khái có thể vô tư . . .
Cố Diệu Linh thân thể run lên, nhưng không có xoay người lại, thậm chí không có đáp lời, như cũ dựa theo bản thân vốn là ý nghĩ, đem ba người nhẹ nhàng để xuống, Tạ Đan Quỳnh cùng Đổng Vô Thương đặt ở Cố Độc Hành bên cạnh, mà Mặc Lệ Nhi lại làm cho nàng tựa vào Đổng Vô Thương trên người.