NTCTT C2632 - 2672 end

625 1 0
                                    

CHƯƠNG 882: ĐÂY LÀ GÁNH VÁC, ĐÂY LÀ THỦ HỘ!

Thừa tướng đang ở bên người đi theo, nhắc nhở: "Bệ hạ, ngày hôm qua cái kia tình báo người khỏe tựa như không có nhìn xong. . . Chúng ta công chúa điện hạ, hiện tại giống như trước thân có Thánh Nhân đỉnh cực hạn, càng tiến một bước tu vi. . . Cùng Quỳnh Tiêu Ngự Tọa Sở Dương cũng là chẳng phân biệt được sàn sàn như nhau. . ."

Thừa tướng lời nói, rất có điểm dư vị chưa hết, ý vị thâm trường.

Ngụ ý chính là: Tu vi cao như vậy, ai dám khi dễ nàng? Ai có thể bắt nạt nàng?

Dường như nàng bắt nạt người khác còn không kém bao nhiêu đâu? Tu vi như thế. . . Cho dù là chống lại Vân Thượng Nhân, chỉ sợ cũng vậy là đủ rồi! Đoán chừng ngài cái này làm thúc thúc, đã không phải là cháu gái đối thủ !

Tử Vô Cực ngẩn ngơ, nhưng ngay sau đó hắng giọng cười to: "Quả nhiên là hổ phụ không có khuyển nữ! Tử Tiêu Thiên Đế nữ nhi, sửng sốt tốt! Của ta cháu gái, sửng sốt tốt! Thật không hỗ là của ta cháu gái! Cho chúng ta lão tử gia trưởng mặt!"

Tàu cao tốc lên không trung.

Tử Vô Cực ngồi ở trong đò vương tọa thượng nhắm mắt dưỡng thần, đột nhiên nhớ tới Tuyết Lệ Hàn dường như đưa tới một phong thơ, bản thân lúc ấy hỏa che mắt tựu chưa kịp nhìn, hội này vội vàng lấy ra, thầm nghĩ, Tuyết Lệ Hàn tên kia dường như còn không biết thân phận của ta sao. . . Hắn hội này đột nhiên tới phong thư này, làm gì? Nghe nói hắn cùng Sở Dương tiểu tử kia giao tình không tệ, mấy đã huynh đệ tương xứng, lần này lão tử có thể là đã chiếm hắn đại tiện nghi .

Mở ra vừa nhìn, chỉ thấy kia phía trên cũng chỉ được một câu nói.

Sở Dương vợ Tử Tà Tình, là đại ca của ngươi cùng Lăng Phiêu Bình thân sinh nữ nhi! Ngươi không thể không đi!

Cứ như vậy điên cuồng một câu nói.

Nhưng cũng đã đủ nói rõ hết thảy vấn đề.

Tử Vô Cực lăng lăng nhìn trứ phong thư này, thế nhưng ngây dại; một hồi lâu sau sau, mới lẩm bẩm nói: "Không trách được, không trách được. . ."

Vãng tích rất nhiều không giải thích được nghi ngờ, đều ở một câu nói kia trong lúc toàn bộ hiểu rõ!

Thì ra Tuyết Lệ Hàn, hẳn là sáng sớm tựu biết mình cùng đại ca quan hệ. . . Vốn là mình cùng Tuyết Lệ Hàn cũng là chỉ đành phải hời hợt chi giao, năm đó Tử Hào chiến sau khi chết, Tuyết Lệ Hàn lấy Đông Hoàng tôn sư, không tiếc bỏ qua thân phận, đến đây Đại La Thiên bảo vệ bản thân. Cũng hao tổn tự thân tu vi vì mình trị liệu thương thế.

Không trách được từ kia sau mỗi lần nhìn thấy Tuyết Lệ Hàn, chung quy cảm giác hắn rõ ràng đã nghĩ muốn cùng mình kết giao, nhưng cũng có chút do dự sau cố ý giữ một khoảng cách, thậm chí bản thân chủ động thay vì giao hảo, hắn vẫn là như gần như xa. . .

Không trách được bản thân mấy lần nghĩ phải xuất binh Tử Tiêu Thiên, cũng bị Tuyết Lệ Hàn ngăn cản.

Mỗi lần tự nói với mình, bây giờ còn không đến lúc đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngạo thế cửu trọng thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ