CHƯƠNG 404: NHANH CHÓNG TIÊU THĂNG THỰC LỰC
Ai cũng không muốn bị đứt đi một cánh tay, càng thêm không muốn ở trước mặt mọi người thừa nhận mình vô năng, tự bạt tai còn liên quan đến vấn đề tôn nghiêm nữa: lão tử cũng là một đại Đường chủ, nhất phương chư hầu, ai dám cản trở, để cho lão tử mất mặt, lão tử luyện chết ngươi!
Giai đoạn hiên tại những người này đối với Thiên Binh Các mà nói, căn bản đều là thành viên trọng yếu. Sở Dương biết, tương lai phát triển bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào những người này.
Cho nên Sở Dương trước mắt chỉ có thể dùng từ không tiếc huyết bổn để hình dung.
Mỗi một sáng sớm cũng là một viên siêu cấp Cửu Trọng Đan ném vào bát tô, hòa tan, sau khi xác nhận thuốc bột đã tan trong súp thì chia cho mỗi người một chén, không uống thì đi Hình Đường báo cáo.
Tuyệt đối sẽ bị thu thập chết không được sống không xong.
Không uống canh sẽ bị trừng phạt? Cái quyết định này mặc dù vô cùng cổ quái nhưng ai nấy cũng phải uống, có 1 ít người chưa bao giờ ăn canh nay tất cả cũng phải bịt lỗ mũi mà rót vào, ăn canh tuy không thoải mái nhưng so ra với đi hình đường thì vân hom.
Ở dưới hình thức dinh dưỡng này, Sở Dương tuyệt đối tin tưởng: Thiên Binh Các sau nửa năm nữa những người này ai nấy cũng sẽ tăng lên ít nhất một cái cấp bậc, tuyệt đối không tồn tại bất kỳ khó khăn nào!
Nhưng cái bí mật này chỉ có Sở Dương cùng Tử Tà Tình, Ô Thiến Thiến, Thiết Bổ Thiên mấy người biết được ; những người khác như Mộng Vô Nhai, Vương Đao cùng Thiểm Điện Xà là các Đường chủ cũng hoàn toàn không biết.
Vạn nhất để cho bọn họ biết được thì sự tích cực sẽ giảm đi nhiều, ít nhất sẽ không cực hạn thao luyện, liều mạng thao luyện nữa.
Sở Ngự Tọa nham hiểm cười nói. Ô Thiến Thiển và Thiết Bổ Thiên tập thể cúng bái Sở Ngự Tọa anh minh.
"Bọn họ điên cuồng tu luyện như vậy tái phối với thuốc của ta. Hiệu quả mà không lớn, không có thành tích mới là có quỷ đây!" Sở Dương âm hiểm cười, khuôn mặt đầy vẻ nham hiểm đắc ý nói.
Tác dụng phụ duy nhất chính là... Không biết khi nào thì bắt đầu, Thiên Binh Các lại có một cái tên mới: Quán Thang Các.
Sau khi nghe được cái tên này, Sở Dương cùng Thiết Bổ Thiên im lặng một hồi lâu nhưng cũng đã hết cách xoay chuyển.
Theo Thiên Binh Các ngụ lại Lạc Hoa thành, phía ngoài Thiên Binh Các cũng nhanh chóng phồn hoa lên VI các dịch vụ ăn theo cho nó rất phát triển.
Trong lúc nhất thời phía ngoài cửa hàng san sát, rực rỡ muôn màu đa dạng.
Nhưng ly kỳ nhất chính là...
Ngày đó khi đám Sở Dương và Đàm Đàm vừa đùa giỡn với Yêu Ninh Ninh cùng Đường gia thiếu chủ đi ra cửa thì chỉ thấy phía ngoài có một cái xe cút kít thật to, phía trên có một loại viên cầu gì đó được cắm ở trên que gô mà đi chào hàng lưu động.
Yêu Ninh Ninh nhất thời cao hứng tò mò hỏi nói: "Ta nói, ngươi đây là bán vật gì thể?"
"Mô mô đường!" người bán hàng rong kiêu ngạo trả lời.