CHƯƠNG 322: ĐÓ LÀ SƯ HUYNH TA
"Tùy Thái tử gia ngươi." Đàm Đàm vẫn là một bộ lờ đi nói.
"Truyền mệnh lệnh của ta, những người đó to gan lớn mật, nhục mạ Yêu Hậu, hành thích Thái Tử, nhiễu loạn Yêu Hoàng Thiên an bỉnh, đầu độc dân tâm, ý đồ tạo phản, tội không thể tha!" Yêu Ninh Ninh lớn tiếng hiệu lệnh nói: "Hết thảy lăng trì xử tử, xử phạt ở mức cao nhất theo pháp luật!"
"Thấy là uy phong a!" Đàm Đàm chém xéo mắt nói.
"Đâu có đâu có..." Yêu Ninh Ninh như chó con đuổi theo nói: "Đại ca, chúng ta hay là đi uống rượu đi?"
"Ách... Nhìn ngươi có thành ý như vậy..." Đàm Đàm cố làm dáng nhướng mày nói: "Ta liền tha thứ cho ngươi."
"Wow... Cám ơn đại ca, đại ca ngài thật là người tốt, lòng dạ rộng lớn, Hải Nạp Bách Xuyên, anh tuấn tiêu sái, ngọc thụ lâm phong, hiệp cốt nhu tràng, kiếm đảm cầm tâm..."
Hai người vừa đi đường vừa nói chuyện, càng chạy càng xa...
Bạn đang đọc chuyện tại Truyện.YY
Phía sau, mấy ngàn mấy vạn thành vệ quân cùng với cao thủ Yêu Hoàng Thiên vừa chạy tói do Hồ lão cùng Mã Lão cầm đầu, từng tên há hốc mồm nhìn theo...
"Mới vừa rồi tên kia thật sự quá đẹp trai! Nếu nói mười bước giết một người, ngàn dặm không lưu được, không ngoài như vậy!... Không đúng, hẳn là cất bước giết ngàn người, ngay lập tức không thấy tung mới chuẩn xác!" Mãi cho đến khi rượu quá ba tuần, Yêu Ninh Ninh vân khen không dứt miệng nói: "Mới vừa rồi một màn kia, cuối cùng mặc dù tạm tạm nhưng thật sự vân làm cho ta hoa mắt thần mê! Xem thế là đủ rồi!"
Đàm Đàm nhăn châu xoay động, nói: "Cái kia... Thật ra thi cái kia... Ha hả a, cũng là như thế mà thôi. Không đáng giá nhắc tới a, không đáng giá nhấc tới."
Giọng nói kia dù như chẳng thèm ngó tói nhưng trong đó có mơ hồ mùi vị quang vinh.
Yêu Ninh Ninh lúc này đột nhiên thông minh ra, nhạy cảm cảm giác được trong lời nói của Đàm Đàm có cái gì nên hề nghi nói: "Đàm đại ca, ta nghe ngươi nói thi dường như rất có nội hàm, hay là người nọ ngài có biết
"Dĩ nhiên..." Đàm Đàm một bộ vô tâm nói sai rồi vội vàng khoát tay nói: "Không không không, không nhận ra, ta cũng mới tới Cửu Trọng Thiên Khuyết, sao biết được nhân vật vô cùng cao minh như thế, không nhận ra, thật lòng không nhận ra."
Yêu Ninh Ninh càng ngứa ngáy trong lòng gian nan nói: "Đàm đại ca, ngài nói với ta sao..."
Lại một bộ làm nũng, thanh âm cũng trờ nên rất có điểm kiều lạc, lại còn vặn vẹo uốn éo thân thể.
Đàm Đàm nhất thời cảm giác sởn gai ốc, theo bản năng co rút lại, vội vàng giơ hai tay lên nói: "Ách... Được rồi được rồi, làm như ta biết rõ lấm ấy; ngươi thật dễ nói chuyện, ngươi vẻ mặt này làm ta thật là sợ."
Yêu Ninh Ninh tinh thần chấn động nói: "Người nọ rốt cuộc là người nào a? là bằng hữu của ngươi hả?"
Đàm Đàm nhìn chung quanh một chút, giảm thấp xuống thanh âm, thần bí nói: "Ha hả ha hà, người nọ vì sao sớm không xuất hiện muộn không xuất hiện, khi chúng ta gặp nguy cơ hắn lại xuất hiện? Giải thoát cho hai ta nguy cơ này, ngươi nói đây là cái đạo lý gỉ?"