NTCTT C2206 - 2256

331 0 0
                                    

CHƯƠNG 455: GẶP LẠI KHINH VŨ

Yêu Hậu sắc mặt lạnh lùng, thản nhiên nói : "Không có việc gì. Mọi người đều là người từng trải, rốt cuộc nên làm như thể nào, bọn họ so với chúng ta hiểu rõ ràng hơn nhiều!"

"Thật ra thỉ, đối với bọn họ mà nói, ở lúc sinh thời nếu 1 lần nữa được tuỳ thích càn rỡ một hồi, đó khó không phải là 1 chuyện vui, hơn nữa bọn họ hiện tại làm chuyện xấu mà lại vân có thể có được kết quả tốt, hơn nữa có thể mang đến cho hậu thế vô hạn quang minh, bình tĩnh mà xem xét, nếu như ta là bọn hắn thì ta nhất định sẽ làm!"

"Đây cũng là cơ hội cho bọn họ tẩy đi vết ô trên người."

"Thật ra thì, nhân tâm cũng là giống nhau, bất kể là người tốt hay ác nhân khi đối mặt với sự xâm lược thì đều sẽ đồng tâm hiệp lực." Yêu Hậu nhẹ nói: "Những tên quên nguồn quên gốc, lang tâm cẩu phế, chân chính cùng Thiên ma cấu kết... Dù sao chẳng qua là số ít!"

"Đúng." Bạch y mỹ phụ đồng ý nói.

"Trượng nghĩa đa phần là người ít học... Phụ lòng phần lớn là người đọc sách." Yêu Hậu cúi đầu nhớ tới hai câu nói này mà trong mắt hàn quang chợt lóe, nói : "Để cho bên tình báo chú ý nhiều hơn đến những thứ kia ở Yêu Hoàng Thiên. Chớ cho ràng học được mấy câu đạo lý của loài người thì liền cho ràng cái gì cũng không đúng. Một khi phát hiện ra dị trạng thỉ lập tức diệt trừ!"

"Dạ."

"Đây là chuyên liên quan đến cả sinh tử tồn vong của cả Cửu Trọng Thiên Khuyết, vạn lần không được có sự mềm lòng nào!"

"Dạ."

"Làm xong chuyên này, ngươi cũng đi Lạc Hoa thành bên kia xem sao. Đi xem Ninh Ninh: Còn có Sở Dương kia nữa, bất cứ lúc nào cũng phải giữ liên lạc với ta." Yêu Hậu lẳng lặng nói chuyên.

"còn tỷ tỷ thì sao?" Bạch y mỹ phụ nhạy cảm ý thức được cái gì nói.

"Ta? Bọn ta muốn đi Tử Tiêu Thiên một chuyển." Yêu Hậu ngẩng đầu lên, trong ánh mắt có ý vị nói không rõ được nói : "Còn muốn đi Đông Hoàng Thiên một lần... Ngoài ra, còn muốn muốn đi Trung Cực Thiên, đi gặp Thánh Quân một chút nữa!"

"Gặp Thánh Quân một chút? Nhìn cái gỉ?" Bạch y mỹ phụ nhíu mày hỏi.

"Ta chính là muốn xem, Thánh Quân hắn có phải như ta hoài nghi hay không..." Yêu Hậu trong con ngươi toát ra hung lệ sát khí khó nói lên lời.

Cổ sát khí này ngập trời dựng lên, trong nháy mắt bao phủ cả Yêu Hoàng cung. Hàng tỉ bầy yêu đồng thời ngã quỵ!

Yêu Hoàng ra oai, rung trời hám địa!

Sở Dương cũng không biết, khi hắn nói ra câu 'Trượng nghĩa đa phần là kẻ ít học, phụ lòng phần lớn là người đọc sách thì những lời này không lâu sau cũng được Yêu Hậu nói ra.

Cho nên nói, sự trùng hợp có đôi khi thật rất đáng sợ! Những lời này, truy cứu căn bản thỉ quả thật là có chút bất công nhưng ở thời kì phi thường thỉ hết thảy vân nên cẩn thận là hơn.

Sở Dương hiện tại đang đứng ở trên giáo trường, nhìn cực hạn huấn luyện phía dưới bụi mù di thiên, khí thế ngất trời mà một tay nâng má đang suy nghĩ một việc là liệu còn có biện pháp gì khác không, so sánh với biện pháp hiện thỉ hữu hiệu hơn, có thể trong thời gian ngắn nhất ép ra được tiềm lực lớn nhất của thân thể con người không đây?

Ngạo thế cửu trọng thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ