NTCTT C2114 - 2154

242 3 0
                                    

CHƯƠNG 363: OAN ỨC KHÓ LÒNG RỬA SẠCH

Đúng như lời Vũ Trì Trì, Sở Dương hiện tại hoàn toàn không dễ dàng.!

Nếu như là chân trước vừa đi, chân sau Vũ Trì Trì triển khai đuổi giết, như vậy thi Sở Dương cùng Đàm Đàm cố nhiên có năng lực có thể chạy ra tìm được đường sống nhưng đám người Bạch Vũ Thần có thể bị giết.

Dù sao, lần này đi theo Vũ Trì Trì đến đây, tất cả đều là nhất đẳng đinh cao thủ! Trong đó người đã đạt đến Thánh Nhân tầng thứ đỉnh cấp cao thủ cũng có hơn năm người.

Vũ Trì Trì bản thân lại là Thánh Nhân trung cấp cường giả, dưới trướng có bốn vị Thánh Nhân sơ kỳ cao thủ, một người trong đó còn là sơ kỳ đinh thực lực, những người khác ít nhất cùng có Thiên nhân tầng thứ tu vi, trong đó cũng đều là Thiên nhân đỉnh cao thủ.

Một đội ngũ như vậy nếu là bất kể giá nào toàn lực đuổi giết đám người Bạch Vũ Thần, mặc dù không thể nói là dê như trờ bàn tay, không cần tốn nhiều sức và vân vân, nhưng vẫn là nắm chắc; ở trong đội ngũ Sở Dương lúc này, nếu trừ Sở Dương, Đàm Đàm và Kiếp Nạn Thần Hồn ra thì cũng chi có Bạch Vũ Thần là hơi có sức liều mạng ra, những người khác cơ bản cũng là vừa chạm vào đã chết ngay lập tức.

Lúc này Vũ Trì Trì nếu đuổi theo tới, Sở Dương muốn chạy trốn lấy mạng là không thực tế, trừ phi hán có thể nhẫn tâm đem tuyệt đại đa số mọi người bỏ qua! Chi lưu lại số ít mấy người bỏ chạy..

Nhưng chuyện như vậy. Sở Dương quyết định làm không được. Dưới mắt tình huống này cũng chỉ có thể yên lặng theo dõi kỳ biến, tiến tới tùy cơ ứng biến.

Mắt thấy đến Sở Dương trở về, Vũ Trì Trì lần nữa quay đầu nhìn về phía Mộng Vô Nhai, trong con ngươi sát khí cũng càng ngày càng thịnh. Lúc trước hắn làm ra lời hứa hẹn công bình kia cũng thật, cũng không có gì cổ quái ờ trong đó, sở dĩ hắn không tiếc cho Sở Dương cơ hội thở dốc lại là vì trước tiên muốn đem Mộng Vô Nhai bắt lại!

Chỉ cần bắt được Mộng Vô Nhai thì chẳng khác nào cắt đứt được một cánh tay của Mộc soái!

"Mộng Vô Nhai tổn hại quân tâm, tư thông với địch phản bội, chứng cử phạm tội vô cùng xác thực; đối với Huyết cừu của Thái Tử không để ý, đối với lệnh của Thiên Đế coi như trò đùa, cấu kết địch nhân, để hơn 2 vạn Mặc Vân Thiên tinh nhuệ binh sĩ ta tử trận! Hành vi ti tiện như thế quả thật là tội ác tày trời, tội không thể tha! Dưới trướng Trảm Mộng, chúng nhân đều cấu kết với nhau làm việc xấu; gian tặc họa quốc ương dân như thế không trừ diệt không đủ để làm an dân, không giết không đủ để an ủi hơn hai vạn anh linh trên tròi!"

Vũ Tri Tri thanh âm trầm xuống nhìn Mộng Vô Nhai với ánh mát như sương, từng chữ từng câu giống như truy hồn nhiếp phách, lành lạnh nói: "Chư vị đồng liêu, Vũ Trì Tri ta hôm nay sẽ thay thế Thiên Đế đại nhân hạ lệnh, đem Mặc Vân Thiên phản nghịch Mộng Vô Nhai bắt lại, nếu như phản kháng, tức thì đánh gục!"

"Tuân lệnh!" phía sau Vũ Trì Trì hơn một trăm người trên mặt cũng lộ ra vẻ tàn nhẫn hô to.

"Chậm!" Mộng Vô Nhai gào to một tiếng nhìn Vũ Trì Tri nói: "Vũ phó soái, ngay cả Mộng mô có tội cũng cần quay lại Mặc Vân Thiên, tùy Thiên Đế đại nhân cân nhắc quyết định! Vũ phó soái, bàng ngài mà có quyền định sinh tử của Mộng mỗ sao!"

Ngạo thế cửu trọng thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ