CHƯƠNG 720: HẬU VIỆN ĐẾN!
Oanh!
Theo tấm cờ xí từ từ dâng lên, tất cả Vô Tình quân, thoáng cái toàn bộ hô to: "Báo thù!"
"Vì Thiên Đế bệ hạ báo thù!"
Bát Lộ quân đội, hướng vào thành nam Thiên Binh Các cưỡng bức mà đến khiêu chiến!
"Đổng Vô Thương! Đi ra ngoài quyết chiến!"
"Đổng Vô Thương, có dũng khí, ngươi đi ra ngoài."
"Lúc trước khí diễm ngập trời, hùng hổ dọa người, lúc này làm sao thành con rùa đen rút đầu rồi?!"
Một mảnh phân loạn.
Thiên Binh Các đại doanh pháp luật sâm nghiêm, vừa nhìn cũng biết là bách chiến quân, quân đội như vậy hạ trại, tất nhiên là đầu đuôi tương liên, tám mặt hô ứng.
Một khi mạo hiểm xông vào, không nói đó là một con đường chết thì cũng không sai biệt lắm!
Nói không chừng, cả chi quân đội toàn bộ cũng táng thân ở bên trong, cũng không chút nào ly kỳ.
Tham công liều lĩnh, vốn chính là Binh gia tối kỵ, Vô Tình quân mặc dù nóng lòng báo thù, nhưng cũng còn chưa đến mức bị xông lên váng đầu não!
" Thiên Đế bệ hạ của chúng ta ngày đó cho ngươi công bình đánh một trận, chẳng lẽ ngươi nay không dám cùng chúng ta ở trên chiến trường đường đường chánh chánh đánh một trận sao?"
Dời đổi theo thời gian, tràng diện càng ngày càng hỗn loạn, chiến sự bất cứ lúc nào cũng có thể bộc phát.
Vô Tình quân phái ra một đội cao thủ, ai nấy đến đây khiêu chiến;
Nhưng là, bên Thiên Binh Các thủy chung án binh bất động, lấy bất biển ứng vạn biển.
Mà tất cả ai có can đảm xông vào trong quân trận, nhất luật vô tình giết chết!
"Đối phương không chịu chính diện nghênh chiến, một lòng tử thủ, xem ra chỉ có mạnh mẽ xông vào doanh mà thôi." Mấy vị cao cấp tướng lành Vô Tình quân đội thương nghị, người người cũng là hai mắt huyết hồng nói.
"Làm như vậy làm thật sự quá mạo hiểm, chính là Binh gia tối kỵ." Tên còn lại phản đối nói: "Đối phương binh mã đạt hơn trăm vạn đứng ở chỗ cao nhìn sang, pháp luật sâm nghiêm, bao hàm toàn diện. Đối phương hiển nhiên là bày ra một tòa trận thế lực lượng phòng ngự cực mạnh, chúng ta nếu là miên cưỡng xông vào, sau khi đi vào, thương vong tất lớn, mà không nhiều phần thắng!"
"Mọi người nếu đã tới đây, cũng không ai sợ chết, nhưng, trước mắt trung thành quân đội của Thiên Đế bệ hạ cũng chỉ còn lại có chúng ta, nếu chúng ta đều chết hết, như vậy, Vô Tình Thiên Đế bệ hạ thật đã bị toàn diện mất đi rồi..."
"Nhưng đối phương chính là kiên trì không ra chiến, làm sao bây giờ? Cứ chờ đợi như vậy sao?" Tên còn lại vội vàng xao động nói.
"Vậy thì chờ đợi đi, bây giờ bên kia có nhược điểm chính là hậu cần!" 1 vị tướng quân khẽ mỉm cười nói: "Bọn họ lặn lội đường xa hành quân mà đến, hậu cần quân đội bất kể chuẩn bị chu toàn như thế nào chung quy không bàng chúng ta là người bổn thổ."