Time machine
“Giờ, nếu em có thể có một cỗ máy thời gian,
Em sẽ không mong ước thêm điều gì nữa,”
SNSD – Time machine.
“Ahh, tớ mệt quá.” Tôi nhăn nhó ngay khi vừa bước vào văn phòng.
Khi tôi đến bàn làm việc sau buổi họp với ban biên tập thì đã đến trưa rồi. Tôi không thể không để ý bạn đồng nghiệp cùng bàn của tôi, Sooyoung đang nhìn tôi với nụ cười tinh nghịch trên môi.
Tôi đặt quyển sổ xuống, kéo ghế ra ngồi.
Tôi liếc nhìn cậu ấy, “Có tin gì vui à? Sao cậu lại nhìn tớ cười như thế…
Tôi dừng lời khi có điều nảy ra trong đầu tôi và Sooyoung vẫn tiếp tục nhìn tôi với nụ cười đáng sợ đó.
.. ôi trời, đừng nói với tớ là chiều nay có mưa thức ăn rơi xuống nhé,” Tôi nói, có chút hoảng sợ nếu đó là sự thật.
Nụ cười của Sooyoung chuyển thành nhăn nhó, “Yah, Kwon Yuri, cậu nghĩ tớ chỉ vui khi có gì đó liên quan đến thức ăn à? Cậu xem tớ như thế đó à? Tớ thất vọng
về cậu quá đó, bồ tèo.”
Tôi bật cười vỗ nhẹ tay cậu ấy, “Vậy, là mưa những người đàn ông không mặc đồ?”
Cậu ấy đảo mắt, “Không! Tuyệt, cậu đã phá hỏng tâm trạng của tớ, giờ thì tớ không muốn nói với cậu nữa. Dù việc đó có liên quan đến cậu.”
Tôi cười lớn rồi khoác vai cậu ấy, “Liên quan đến tớ? Này, Sooyoung ah. Thôi nào, tớ chỉ đùa thôi mà, nói tớ nghe đi!”
“Nói tớ nghe đi nào! Tell me, tell me, t-t-t-tell meeee~!” Tôi nói, lắc vai và liên tục ồn ào hát vào tai cậu ấy.
“Được rồi, được rồi! Tớ nói mà làm ơn đừng hát nữa! Wow, cậu thật sự biết cách làm người khác khó chịu đấy…” Sooyoung nói, cuối cùng cũng chịu thua.
Tôi mỉm cười thỏa mãn, biết chắc Sooyoung chẳng bao giờ có thể giận tôi lâu được.
“Vậy, tin đó là gì thế?” Tôi mất kiên nhẫn hỏi.
Cậu ấy nhìn tôi, gương mặt nghiêm túc, “Có một tin đồn khắp công ty.”
“Tin đồn?”
Cậu ấy gật đầu, “Tớ nghe nói là Trưởng phòng rất thích cậu nên bà ấy muốn cậu gia nhập vào đội nhiếp ảnh thời trang,”
Tôi ngây ngốc nhìn cậu ta. “Hả?”
“Cậu biết đấy…nhóm những người tài ở Marie Claire với nhiệm vụ chụp ảnh bìa cho những show thời trang cao cấp ở trong nước và quốc tế,” Sooyoung giải thích.
Tôi biết về nhóm những người tài mà cậu ấy đang nói nhưng tôi không thể tin được những việc mới nghe xong.
“Tớ? Tham gia vào nhóm những người tài? Nhưng tớ chỉ mới làm việc ở đây khoảng ba tháng thôi, cậu đang nói là tớ được thăng chức nhanh vậy sao? Yah
Sooyoung cậu đang lừa tớ đấy à?” Tôi hỏi một hơi.
Sooyoung bật cười, “Sao tớ lại lừa cậu chứ? Là thật Yuri ah. Mọi người trong công ty đều nói về việc đó từ sáng giờ. Một trong những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của chúng ta đã chuyển qua làm ở Ceci với bản hợp đồng đáng giá nên giờ có một chỗ trống. Có cơ hội lớn là Madam Kang sẽ nói với cậu tin này hôm nay.”