Chào tất cả các bạn,mình tên là tuyết nhung. Các bạn có thể gọi mình là au. Đây là lần đầu tiên mình viết truyện mong các bạn thông cảm cho mình nhé.
----------------------------------------------
Simmy:học lực: giỏi
Tính cách:tốt bụng, dễ thương hay giúp đỡ mọi người, hoà đồng, mà còn nếu như simmy tức giận thì các bạn sẽ có được 1 tấm vé đi xuống gặp Diêm Vương
Ngoại hình: là một cô gái tóc nâu ngắn ngang vai, mặc một chiếc váy nữ sinh màu xanh biển, có 1 chiếc nơ trước ngực, có một đôi tai mèo trên đầu và 1 chiếc đuôi sau lưng (rất là cute) hot Girls nhất trường. :))
Thích: những thứ kawail Và bánh kẹo ngọt. Bạn thân:lucy
Ghét(sợ) : mấy bọn buôn lậu, mấy đứa làm hại tới jack,....
Tuổi :17. Crush:jack
Đặc điểm: là đứa con của thiên thần,nữa dòng máu là yandare.
Jack: học lực :giỏi
Tính cách: lạnh lùng,nhiều sát khí nhưng từ khi cậu quen simmy thì đỡ hơn.
Ngoại hình: là một cậu con trai tóc cam,có một đôi tai cáo và một cái đuôi cáo,mặc áo màu đen viền cam và bị tóc che đi một mắt (đúng chuẩn hotboy luôn.) :))
Thích: đọc sách,uống trà và những món làm từ khoai tây.
Ghét(sợ):những người làm hại tới crush của mình.
Bạn thân: op team
Tuổi: 17. Crush:simmy.
Đặc điểm: là đứa con của quỷ, vừa nằm trong top hot boy
Lucy:học lực :giỏi
Tính cách:giống Simmy trừ việc cô ko phải là yandare hay Là thiên thần. Và cô hơi dữ
Ngoại hình:là một cô gái mặc áo quần màu trắng viền tím nhạt.
Thích:giống simmy
Ghét(sợ):côn trùng,mấy bọn buôn lậu,những người làm hại tới nấm(oops gumball)
Tuổi :17. Bạn thân:simmy
Crush:gumball(nấm)
Đặc điểm:là một phụ thuỷ
Nấm(oops gumball): học lực giỏi
Tính cách:lạnh lùng và đầy sát khí với những cô gái theo đuổi nhưng lại rất là tốt bụng với lucy
Ngoại hình:là một cậu con trai mặc áo da viền nâu có đôi tai mèo trên đầu và có một chiếc đuôi sau lưng.
Thích:build,đọc sách
Ghét(sợ):giống jack
Tuổi:17. Bạn thân:oops club
Crush:lucy
Đặc điểm: là con quỷ cánh tay phải của jack,nằm trong top hotboy của trường.
Còn nhiều nhân vật như:op team,team pirate, oops club, và có cả một số tình địch của jack và Simmy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TẠM DỪNG] simmy x jack{đứa Con Của Quỷ Yêu Đứa Con Của Thiên Thần }
RomantizmSimmy là đứa con của thiên thần đem lòng yêu đứa con của quỷ là Jack. Jack cũng đem lòng yêu đứa con của thiên thần. Nhưng lại có rất nhiều cản trở 2 người họ. Hai người họ có thể yêu nhau hay ko?