I woke up at 5 am at agad na bumaba para mag handa ng breakfast but when I remember na meron nga pala akong kasama ngayon dito ay nawalan ako ng gana. After taking a shower and preparing for school ay umalis agad ako . I don't care kung anong kakainin nya , if she want maraming can foods sa cabinet sa kitchen but don't expect na paglulutuan ko sya. Ayokong ma involve sa kahit na sino.
After arriving in our academy ay pumwesto na agad kami ni Daisy sa gate ng school kasama rin ang aming secretary na si Rein .
This is our daily routine since last month . Yes , 1 month palang simula ng mag start ang klase pero sobrang busy na namin . Everyday ay kami mismo ang nag che check ng uniform ng mga studyanteng narito pati narin ang pagbati sa mga ito tuwing umaga , but of course it's not me who greeted them . It's our dear secretary who's doing the job .
How about the guards ?
Well , guards are in the outer wall of our school . Doon lang sila at wala silang pake sa kung anong nangyayari sa loob . They only have one job and its to protect us from assassinations by random group or organization. And then everything 'bout the school was in a councils shoulder .
School management doesn't need Principal or something like that. In our case , kung titingnan , ako ang may pinaka mataas na authority sa lahat ng studyante rito since ako ang nag ma manage ng buong school . Everything about activities , fund etc .
Mahirap pero tinanggap ko ang posisyong ito , simply because i hate being inferior . I hate to submit by anybody except kanila dad . Okay nang sila lang ang weakness ko .Everytime na may pumapasok na studyante ay binabati ni Rein ng 'Good morning' and 'have a good day' , I wonder kung hindi sya napapagod . Habang ang vice president naman na si Daisy ay poker face lang din sa kabilang gilid ko at bahagyang tumatango lamang pag binabati ng mga studyante .
And don't ask me kung anong ginagawa ko , hindi gaya ng dalawa ay matalas ang paningin ko at kitang kita ko agad kung may kulang o may mali ba sa uniform o sa ayos ng isang studyante .Tinuro ko ang isang studyante na mabilis na naglalakad palayo na sa amin . It's a boy with a maroon hair colored . Nakita ko ang hindi nya pagbubutones ng black coat na dapat ay maayos na nakasara upang maging mas maayos tingnan ang uniporme dahil meron rin itong necktie na maroon . Mabilis itong hinabol ni Rein at nang maabutan ay wala itong nagawa kung hindi ang lumapit at humingi ng despensa sa amin .
I don't care about hair color , especially maraming studyante rito na galing pa sa iba't ibang foreign country . Pero mahigpit na pinagbabawal ang paglabag sa mga rules , like skipping classes , eating in a hallway , not wearing a proper uniform , does not have an ID , fought with a stranger , being late etc.After naming pagsabihan at ikulong sa jail booth ang lalaking iyon ay naglakad na kaming tatlo patungo sa iba't iba naming classroom . Jail booth isn't something funny . Lahat ng studyante ay ayaw na ayaw roon , dahil bawal dun ang kahit na anong gadgets . You just have to be there depende sa time punishment na makukuha mo .
Pero hindi pa kami nakakalayo sa malaking gate ng school ng may tumigil na itim na sasakyan sa harap nito .
It's Sandrin .
Pag baba niya ay tumungo sya sa trunk ng kotse at may inilabas doon .
Wheel chair for his new Madame
.
Bahagyang umusog ang babae-- oh what's her name again ? I don't know and I don't care .
Gustong buhatin ni Sandrin ang babaeng iyon ngunit mahigpit itong tumanggi at nag sabing kaya nya . Walang nagawa ang mayordomo ng pamilya namin at inalalayan na lamang itong makaupo sa wheel chair . Nang makapwesto ito ng maayos ay tinulak naman agad ni Sandrin ang wheel chair palapit sa amin .
Sa halip na maawa sa kalagayan ng babaeng ito ay lalo pa akong nainis . Who is she ? Bakit kailangang pagsilbihan sya ng butler namin na walang ibang pinagsilbihan kundi ang myembro lang ng Anderson clan . Hindi lang sya basta tumira sa bahay , she even stealing the precious people in my life . My mother , my father , even tito Sandrin .
BINABASA MO ANG
Wanted and Needed
Любовные романыPrologue I don't need someone to accompany me . I hate being inferior. I don't wanna be involve with the things I'm not into . It's annoying . I don't need anybody to tame me . I'm fine on my own . I'm humble in my own way yet , my appearance didn...