Ikalimang Tagpo

7 3 3
                                    

NOTE: After almost 2 years ay naituloy ko ulit ang kwentong ito na natigil sa mahabang panahon. Paumanhin at ngayon nalang ulit.

Hindi ko alam kung magiging okay pa ba ito, hindi ko alam kung kaya ko pa sundan yung kilig na naudlot sa ikatlong tagpo... pero sisikapin ko.

Salamat kung nasimulan mo nang basahin ang note na ito. ituloy mo na hanggang ibaba :D

Dahil opotunista ako(hahaha Grab the opportunity). wag na natin sayangin ang chance na magpromote.

Deh, trivia lang para sa mga hindi pa nabubuklat yung iba kong gawa. yung mga characters sa last chapter, may side story din sila.

1. Kaye at Caleb - yung bitter two shot stories. (completed)

2. Bianca and Miguel - yung I'll never forget you (on the shelf dahil hindi ko alam kung kaya ko nang sundan dahil medyo mas detalyado iyon). pero sana ay mabasa mo din yun :) ngayon palang salamat na agad.

3. Shaira and Simon - hindi pa sila nagagawan but i got the idea to include them in this story because of Shai_raaa. (interviewhin ko siya ulit tungkol sa backstory dapat nito, so isa ito sa aabangan)

Dapat talaga pang update to kaso ang haba ng pasakalye ko kaya inisang page ko nalang. pwede mo naman skip ito. hahaha.

Tapos iniisip ko din ipasa ito sa isang pubhouse kung sakali. alam ko walang masyadong reads ito pero magtry lang naman ako. pag hindi palarin... isasama ko nalang sa compilation sa isang libro ko ;)

Princess LewelynTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon