Tzuyu's POVPagdating namin do'n sa board sa section 3 si Sana, Mark, Jackson at Dahyun section 4 si Bambam, Nayeon, Jungkook at Jihyo sa section 5 si Mina Youngjae, Jungyeon at Yugyeom at section 1 naman Ako, si JB, si Jinyoung, at si Momo....
Nung papunta na sana kami sa classroom's namin... May humarang sa daanan namin...
'Ohh transferees....your new here right?' sabi nung pangit na. Leader ata nila.... 'yes we are. Why are you even asking?' is there any problem with it' sabi ni Mark... 'Woaahh ang tapang nyo ha? transferees kayo dito kaya wag kayo gumawa ng gulo' sabi naman nung cute na lalaki... And what is it to you anyway? You don't even know us? Who the fvcking sh*t are you huh? Sabi naman ni Jackson
'Ohh i forgot to intruduce my self where are my manners...im Rap monster and his jin, jimin, taehyung, j-hope, suga, liza, jennie, jisoo, rose and chaeyoung...and we are the REDSTONE....
'Bwahaha.... What a lame name... And are you the rank 3? Sabi ni Mark
' At ngumisi sya at sinabing lame name ehh kayo...ano kayo?..mga kawawang magbarkadang walang magawa? Sino ba kayo ha? At OO kami ang Rank 3 at kayo ano kayo? Rank 10...bwahahaha' sabi nung Rapmonster
' ohh so your the Rank 3 im Mark and this is Sana, Tzuyu, Jb, youngjae, mina, bambam and nayeon and we are the Rank 1... We are tge BLACKLEAD .... So back off' sabi ni Mark
'wait andito pa ako bro' sabi ni jackson... Im Jackson and this is dahyun, momo, jinyoung, yugyeom, jungyeon, jihyo, and jungkook and we are the Rank 2...we are the DARKMOON... So what can you say?
Ohh my... i guess magbabangayan nalang sila.... What the fvck....bakit ang epic ng mukha nila? Bakit parang na stiffened sila? Whahaha....anong nangyari? Bwahhaa...hindi ko na namalayan na kanina pa pala umalis yung mga kasama ko. at ako nalang pala mag-isa dito kasama ang REDSTONE na nakatingin sa akin.
Nilagpasan ko nalang sila pero laking gulat ko ng hinawakan ako sa braso nong Rapmonster.... 'What do you want?' sabi ko. Mas hinigpitan niya pa ang paghawak niya sa braso ko. 'aray ano ba?' sabi ko tapos hindi niya talaga ako binitawan. kaya ayun kinuha ko ang isa kung kamay at malakas na sinuntok ang pangit na Rapmonster nayun...at saka ako naglakad patungo sa klase ko....
Ayy naku late na ako anu bayan...
Pagpasok ko palang sinabihan na ako na. 'Why are you late mss. Uhhmm' sabi nung teacher tapos sabi ko 'Tzuyu po maam at late po ako kasi yung REDSTONE humarang pasa daan' sabi ko 'okay but next time ms. Tzuyu ha' yes maam...Pag-upo ko palang tinawanan na ako ni JB tapos sabi niya 'anoh? Okay kalang? Bwahhaaha..' i just smirked at him and just listened to our teacher... Wala namang kwetang kausab yan ehh...
Youngjae's POV
Nandito na kami ngayun sa classroom... at late kami kasi hinanap pa namin ni mina kung san yung Cafeteria dto ehh...
'Why are y-' naputol ni maam ang sasabihin niya dahil sabi ko.
' Hi everyone my name is Youngjae and this is Mina and were late cause we searched if were is the cafeteria' sabi ko and smiled at them fakely.
Tapos sabi ni maam ' okay pero you don't have a manner's you need to respect me if you don't wan't to be kicked-out here okay'.
'Okay maam but i just wan't to tell you that you don't even deserve to be respected'and then i faint a fake smile..
Tapos tawa na nang tawa ang mga kaklase namin tapos ako.. Blackface •_• at nakita kong nag uusok nasi maam pero agad namang nagpatuloy sa klase...
Bambam's POV
Hhaayysstt!!! Ito talaga si Nayeon ang bagal. heels pakasi ng heels ehh... Ayysstt JINJA...
Why are you late mr. Bambam and ms. Nayeon? Sabi ni maam
Uuhhmm...its because Nayeon is wearing heels and this heels are hard to control so were late... Sabi ko
Okay you may proceed to your seats now... Sabi ni maam tapos tinawanan ako ni jungkook...ayysstt this guy....
Mark's POV
Aiisshh!!! Nalate pa tuloy ako...bakit ba ako ang pinakamalas sa buong mundo...
'Lagot!! Late na tayu' sabi ni Sana
'Oo nga' sabi koh tapos pumasok nah'Why are y-' naputol ni maam ang sasabihin niya kasi nagsalita naako tapos sabi ko 'Im Mark and this is Sana..were late cause were lost... i thought upstairs was the section 3..and i faint a fake smile... And he said ok you may proceed to your seat's...
At pag-upo ko tinawanan pa ako ni Jackson...tung panget nato lagot talaga to sakin mamaya...hhaayysstt....
Authors note:Sorry po ha hanggang dito po muna ako try ko po bukas...baguhan po kasi ako ehh... Sorry poh :):):)
YOU ARE READING
GANGSTER'S IN LOVE 😍
RomantizmThis story is like a girl gangster and a boy gangster that fell inlove with each other....and has a complicated situation.. Date Published: October 21 2018 Date finished: November 15 2018