Phần 2

3.2K 24 1
                                    

Thứ 87 chương diệt hắn toàn cả gia tộc!

"Tộc trưởng!"

Người chung quanh hoảng sợ kêu to, ánh mắt lo lắng nhìn xem lam kho, trong lòng hoàn toàn đã là ở vào trong cơn chấn động!

Bọn hắn, bọn hắn thế mà có thể trực tiếp đối tộc trưởng dạng này!

Đến tột cùng là ai, làm sao lại có được thực lực như vậy!

Lam kho nhìn xem người trước mặt, trợn to hai mắt, trong lòng đã là khiếp sợ không thôi!

Ánh mắt tại mấy người ở giữa liếc nhìn, hắn suy nghĩ lượn vòng.

Bọn hắn, là...

Tộc trưởng.

Mấy người kia nhìn nhau xem xét, đồng thời nở nụ cười.

Xem ra tìm đúng người, tới là gia tộc bọn họ tộc trưởng.

"Đem gây nên Thiên Lôi chí bảo giao ra!" Thanh âm trầm thấp vang lên, uy nghiêm mười phần, trong không khí bao phủ cường giả khí thế!

Thoại âm rơi xuống, lam kho chỉ cảm thấy trái tim run lên, trong đầu nhanh chóng hiện lên sáu cái chữ.

Huyền hồn cổ địa cường giả!

Hắn vội vàng lung lay đầu, muốn nói cho bọn hắn, hắn không biết cái gì dẫn tới Thiên Lôi chí bảo.

Nhưng mới có động tác, trên cổ lực đạo liền chặt hơn!

Lam kho chưa từng có cảm giác qua, tử vong cách mình gần như vậy, không cần đưa tay, nó đang ở trước mắt!

Hoảng sợ cùng e ngại phía dưới, hắn vội vàng nhẹ gật đầu, sốt ruột từ không gian trữ vật xuất ra đồ vật.

Tử sắc ngọc châu lẳng lặng nằm tại bàn tay hắn tâm, tại trên người nó tử sắc thiểm điện nhảy vọt, nồng đậm lực lượng tản ra.

Hắn gian nan giơ tay lên, cảm thấy mình đều nhanh thở dốc không tới, cũng nhanh phải chết,

Nhìn thấy lam kho trong tay đồ vật, bóp lấy cổ của hắn người nghễ xem một chút, một cái tay khác cầm qua hạt châu, bóp lấy trên cổ hắn lỏng tay ra.

Trên cổ lực đạo đột nhiên biến mất, lam kho cả người trọng tâm bất ổn, lảo đảo hướng phía sau thối lui.

Liên tiếp lui về sau mấy bước, hắn lúc này mới dừng lại, tay che lấy cổ, liều mạng thở dốc.

Hắn, bọn hắn...

"Đi." Người kia khinh thường nghễ xem một chút lam kho, quay người rời đi.

Một cái tiểu gia tộc tộc trưởng, bọn hắn còn khinh thường để vào mắt.

Lam kho đứng tại chỗ, trong lòng đều là không cam lòng.

Bọn hắn thật vất vả đạt được Thiên Lôi châu, hắn thậm chí còn chưa kịp dùng lần thứ hai, dựa vào nó tới tu luyện, cái này bị người cướp đi.

Đồng dạng là gây nên Thiên Lôi, Ngàn gia làm sao một chút sự tình đều không có!

Đúng rồi!

Quỷ đế độc sủng: Kinh thế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ