Thứ 164 chương huyền lực thuộc tính! ?
Cái gì?
Người kia khẽ giật mình, lập tức không có kịp phản ứng trong lời nói của nàng ý tứ.
Nàng hiện tại trừ mình, chẳng lẽ còn có thể tìm ra những người khác, lại hoặc là tìm vừa rồi đám kia?
Nghĩ tới đây, người kia nở nụ cười, chỉ bằng vừa rồi đám người kia, nàng coi là sẽ là đối thủ của mình?
Nhìn thấy hắn khinh thường thần sắc, Ngàn Tịch Nguyệt lạnh lùng mở miệng, "Lang Nha!"
Băng lãnh chữ vang lên, to lớn bóng đen từ không trung nhảy lên mà qua, bỗng nhiên chui vào đám người ánh mắt!
"Ầm!"
Quái vật khổng lồ vững vàng rơi trên mặt đất, đại địa chấn động, kia to lớn diện tích chiếm cư một phần tư địa phương!
Ma Thú!
Người kia đứng tại kia, nhìn thấy đột nhiên xông vào tầm mắt cự ảnh, lại là khẽ giật mình.
Hắn một lần nữa nhìn về phía Ngàn Tịch Nguyệt, nheo cặp mắt lại.
Quả nhiên là không đơn giản nha đầu, tuổi còn nhỏ, liền có thể có được ma thú!
Ngàn Tịch Nguyệt rơi vào Lang Nha trên lưng, nắm trong tay lấy Hàn Băng trường thương, kia đứng ngạo nghễ thân ảnh, giống như bễ nghễ thiên hạ nữ thần, cao quý mà ưu nhã! Lãnh khốc mà Trương Dương!
"Lang Nha, giết hắn!"
Người này, tuyệt đối không thể để cho hắn còn sống!
Mặc kệ hắn là bị cái gì hấp dẫn tới , lại biết cái gì!
"Ngao ô —— "
Lang Nha gầm nhẹ một tiếng, hai chân đạp một cái, to lớn thân ảnh lập tức liền xông ra ngoài!
Nó nâng lên móng vuốt, không nói hai lời hướng phía người kia vung lên!
Xao động khí tức nhào tới trước mặt, người kia bước chân vội vàng lui lại, ngay tại hắn rơi xuống bên cạnh thời điểm, Ngàn Tịch Nguyệt trường thương trong tay lập tức rơi xuống!
Hắn còn đứng ổn thân ảnh, sắc bén trường thương ra hiện tại trước mắt, hắn bản năng lui lại!
Lúc này, Cự Thú lần nữa đánh tới!
Hắn còn không có nghĩ ra bất luận cái gì chiêu thức, tiết tấu liền đã bị làm rối loạn.
Cái này một người một thú phối hợp, không có chút nào sơ hở, hắn liên hạ tay cũng không biết từ chỗ nào hạ thủ, chỉ có thể vội vàng né tránh!
Ngàn gia đám người mấy trượng bên ngoài, nhìn thấy đột nhiên xuất hiện cự ảnh, đã sớm trợn mắt hốc mồm!
Đầu này Ma Thú, địa phương nào xuất hiện ?
Các loại, đây là Ngàn Tịch Nguyệt khế ước thú?
Bọn hắn chưa từng có nghe nói qua, Ngàn Tịch Nguyệt có cái gì khế ước thú?
Nói như vậy cũng không đúng, bọn hắn cũng chưa từng có nghe nói qua, Ngàn Tịch Nguyệt thực lực mạnh mẽ như vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ đế độc sủng: Kinh thế cuồng phi
General FictionThiên tư trác tuyệt, lại đánh không lại chí thân ám toán; ngậm phẫn mà đến, nàng lại thành trong mắt thế nhân củi mục! Ngoại nhân trào phúng, nói nàng là Ngàn gia buồn cười lớn nhất; tộc nhân khu trục, mắng nàng là Ngàn gia sỉ nhục lớn nhất! Lại...