Phần 9

1.6K 10 7
                                    

Thứ 752 chương cuối cùng, vẫn là ta quá yếu

Nhìn xem bị cành lá ôm lấy, cưỡng ép lôi đi Ngàn Thanh Vân, Ngàn Tịch Nguyệt hung hăng một xì, mũi chân điểm nhẹ phi thân đi tới.

Bắt lấy Ngàn Thanh Vân bả vai, nàng trùng điệp kéo một phát!

Cành lá lại chăm chú cuốn lấy hắn không chịu buông ra, bị cành lá xuyên qua cánh tay xé mở một đầu to lớn lỗ hổng, máu tươi chảy ròng!

Hắn răng cắn chặt, nhịn xuống kêu ra tiếng xúc động.

Ngàn Tịch Nguyệt nhìn xem hắn dạng này, vung ra trường kiếm trong tay rơi vào cành lá phía trên, đưa nó chặt đứt!

Hai người bọn họ hướng trên mặt đất rơi đi, nhưng quấn quanh ở trên cánh tay của hắn nhánh cây vẫn như cũ chăm chú quấn quanh, phảng phất muốn cùng hắn hòa làm một thể!

"Ta hiện tại muốn đem nó rút ra, ngươi kiên nhẫn một chút." Ngàn Tịch Nguyệt nhìn xem nó nhánh cây, trầm giọng mở miệng.

Nhất định phải rút ra, nếu không nó thẩm thấu tiến huyết nhục, hắn sẽ bị hút khô .

"Ừm." Ngàn Thanh Vân cắn chặt răng, đầu đầy mồ hôi.

Ngàn Tịch Nguyệt đem Hàn Băng trường kiếm thu lại, xé mở ống tay áo của hắn, kia dữ tợn nhánh cây chăm chú quấn quanh cái này cánh tay của hắn, điên cuồng hướng trong thân thể của hắn chui!

Nàng lập tức vươn tay, bắt lấy nhúc nhích nhánh cây, cưỡng ép để nó dừng lại.

"Đáng chết!"

Nhìn xem nhánh cây mặc dù dừng lại, nhưng lại không có bị lôi ra đến, Ngàn Tịch Nguyệt không khỏi khẽ nguyền rủa.

"Thế nào, thế nào?" Ngàn Thanh Vân sắc mặt tái nhợt, trên đầu mồ hôi lạnh ứa ra, ngay cả lời đều nói cà lăm.

Loại kia đau đớn, khoan tim thấu xương, mấu chốt còn truyền khắp toàn thân, hắn còn không dám ngất đi.

Không ngất đi liền đã bị những công kích này, nếu như ngất đi, hắn chẳng phải thành món ăn trong mâm!

"Nó đã tiến vào huyết nhục , ta hiện tại muốn đem nó cưỡng ép lôi ra đến, chỉ bất quá khả năng nó sẽ quấn lấy huyết nhục của ngươi, ta đoán chừng..."

"Kéo đi." Ngàn Thanh Vân có chút thở dốc, gian nan nói ra hai chữ.

Ngàn Tịch Nguyệt nhìn xem hắn, cau mày, "Vậy ngươi phải nhịn điểm, sẽ rất đau."

Huyết nhục sẽ bị ngạnh sinh sinh kéo xuống đến, loại kia đau đớn, không phải người bình thường có thể chịu nổi .

Ngàn Thanh Vân hai mắt nhắm lại, mặt mũi tràn đầy thống khổ gật đầu.

"Đau dài không bằng đau ngắn." Hắn hiện tại cũng không có tốt đến địa phương nào đi.

Ngàn Tịch Nguyệt xuất ra hàn nhận, nhìn hắn vết thương, thở ra một ngụm trọc khí, đem cây Đằng Triền quấn khối thịt kia nhẹ nhàng mở ra.

Ngàn Thanh Vân chau mày, sắc mặt càng thêm thương Bạch Khởi tới.

Nhìn thấy hắn thống khổ dáng vẻ, Ngàn Tịch Nguyệt tốc độ trên tay tăng tốc.

Quỷ đế độc sủng: Kinh thế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ