Phần 10

2.4K 15 2
                                    

Thứ 837 chương ngươi rốt cục nhận ra ta a!

Ma lân thú nghe nói như thế, đứng người lên nhìn về phía Hiên Viên Dục, ánh mắt âm trầm xuống.

"Ngươi thì tính là cái gì, vậy mà làm tổn thương ta gia chủ người thích người!" Nó gia chủ người cho phép sao? Nó cho phép sao?

Nhìn thấy Ma Thú đột nhiên phản chiến, đám người khiếp sợ cái cằm kém chút trật khớp.

Không phải!

Tình huống này, làm sao đột nhiên xoay chuyển thành dạng này rồi?

Nó là Hiên Viên Dục triệu hoán đi ra , kết quả bây giờ nói Hiên Viên Dục tính là thứ gì? Còn có, nó không phải Hiên Viên Dục Ma Thú, còn có khác chủ nhân?

Chủ nhân này, còn thích Ngàn Tịch Nguyệt?

Hiên Viên Dục cái này không đúng, người ta đều có chủ nhân, chỗ nào có thể tùy tiện đoạt tới đâu?

Thích?

Ngàn Tịch Nguyệt nhíu mày nhìn về phía không gian, không gian bên trong Yêu Dung thấy được nàng nhìn qua ánh mắt, ho nhẹ một tiếng, con mắt nhìn về phía nơi khác, nhếch miệng lên đường vòng cung.

Làm không sai, trước kia không có uổng phí nuôi!

"Ngươi nói cái gì?" Hiên Viên Dục đều sắp tức giận nổ, sắc mặt âm trầm nhìn xem Ngàn Tịch Nguyệt.

Nàng đến tột cùng, đến rốt cuộc đã làm gì cái gì?

"Uy, đừng dùng loại ánh mắt kia nhìn xem Nguyệt thần, chủ nhân nhà ta sẽ không cao hứng !" Ma lân thú tiếp tục mở miệng, khinh thường nhìn xem Hiên Viên Dục.

Khi nhìn đến Ngàn Tịch Nguyệt về sau, kia trở mặt tốc độ quả thực so lật sách còn nhanh hơn.

Ngàn Tịch Nguyệt thái dương trượt xuống hắc tuyến, nghe nó giọng điệu này, nàng hiện tại có chút tin tưởng, nó là người nào đó ném cho ăn.

Liền giọng điệu này, cái này thần sắc, kia hoàn toàn là đồng dạng đồng dạng .

Chung quanh thân thể xẹt qua ba động, Ngàn Tịch Nguyệt nhíu mày.

Nguy rồi, nàng hiện tại loại này trạng thái, duy trì không được bao lâu!

"Ngươi tranh thủ thời gian động thủ, nếu như không phải ngươi năng lực có thể luyện chế ra cái thứ hai hồn tướng, ta sẽ không để cho ngươi dạng này." Yêu Dung một lần nữa nhìn qua, nhíu mày nói.

Có thể làm cho nàng dạng này, cũng là cái thứ hai hồn tướng luyện chế ra đến, thực lực của nàng tương đối ổn định.

Tại vết chém cốc thời điểm, nàng nếu là mạo hiểm dạng này, hắn là tuyệt đối không cho phép .

Ngàn Tịch Nguyệt nhìn về phía cách đó không xa Hiên Viên Thương Minh, lại nhìn một chút Hiên Viên Dục, "Ma lân thú, ngăn lại hắn!"

Nói xong, nàng phi thân hướng Hiên Viên Thương Minh bên kia đi đến!

Ma lân thú nghe được thanh âm của nàng, nở nụ cười, "Nguyệt thần cung chủ, ngươi rốt cục nhận ra ta a!"

Quỷ đế độc sủng: Kinh thế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ