Chương 2318: Nàng lợi hại như vậy?
Hai người bọn họ đối thoại, đằng sau lão nhân gia toàn cũng nghe được .
Hắn mặt đen lên đi ở phía sau, chẳng hề nói một câu.
Mặc dù bọn hắn nói một chút cũng không có sai, nhưng là hắn ở phía sau nghe, là tương đương không thoải mái a!
Thật , không có chút nào dễ chịu!
Ai sẽ, ai sẽ muốn nghe, đối trong nhà mình không tốt ngôn luận?
Thế nhưng là ai bảo người trước mặt, một cái là đế thánh, một cái là đế thánh trên đầu trái tim người.
Đế thánh không được trêu chọc, hắn trên đầu trái tim người, liền càng thêm không được trêu chọc .
Trong lòng thở dài, hắn chỉ là trầm mặc đi tại hai người đằng sau, vì bọn họ mở ra thông đạo, mấy người đi vào.
Làm ra tư thế xin mời, hắn nói: "Chính là bên trong này , hai vị mời."
Mấy người quỳ trên quảng trường, máu me khắp người, vết thương xem xét liền là vừa vặn tạo thành .
Yêu cho đi qua nhìn thấy trên người bọn họ tổn thương, hướng húc gia chúng người nhìn lại, thần sắc cũng khó coi.
Đằng sau lão giả nhìn thấy yêu cho thần sắc, lông mày kém chút thắt nút.
Bọn này đồ hỗn trướng, hắn lúc này mới đi được bao lâu, bọn hắn liền đối người này xuất thủ!
Nhưng biết người này, không thể theo liền đối phó!
Đế thánh còn ở nơi này, đế thánh đô còn không nói gì thêm, bọn hắn cứ như vậy động thủ , đem đế thánh đặt ở vị trí nào bên trên?
"Đế thánh, chúng ta sai, đợi lát nữa ta nhất định xử phạt bọn hắn!"
Tộc lão đi tới, trên trán toát ra mồ hôi lạnh.
Trên quảng trường người khác nghe nói như thế, trong lòng giật mình, nghĩ đến bọn hắn vừa rồi cử động, cũng biến thành lo lắng bất an .
Vừa rồi bọn hắn chỉ lo tự mình ra tay , căn bản không có nghĩ tới đế thánh còn muốn tra hỏi, nói không chừng còn có cái gì khác!
Dạng này, nên làm thế nào cho phải?
Bọn hắn ở trong lòng thấp thỏm, từng cái cúi đầu xuống.
Sớm biết, liền không xúc động .
Đế thánh đến gia tộc bọn họ một lần, bọn hắn đã lần thứ hai không tôn kính đế thánh!
Tình huống như vậy, bọn hắn cũng cảm thấy mình đảm đương không nổi hậu quả a!
"Cảm nhận được đến không cam lòng?" Yêu cho lạnh lùng hỏi, ánh mắt tại giữa bọn hắn liếc nhìn.
Những người này, hắn đều còn không có hỏi qua, càng thêm chưa hề nói nên xử trí như thế nào, chính bọn hắn liền động thủ.
Chuyện như thế, bọn hắn cho rằng bọn họ thụ xử phạt, nhẹ sao?
"Không, không không không!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ đế độc sủng: Kinh thế cuồng phi
Ficción GeneralThiên tư trác tuyệt, lại đánh không lại chí thân ám toán; ngậm phẫn mà đến, nàng lại thành trong mắt thế nhân củi mục! Ngoại nhân trào phúng, nói nàng là Ngàn gia buồn cười lớn nhất; tộc nhân khu trục, mắng nàng là Ngàn gia sỉ nhục lớn nhất! Lại...