Chương 2166: Thượng cổ chi lực!
Bạo động tiếng rống theo một tiếng sét, từ cửu thiên xẹt qua, trùng điệp bổ xuống!
Kinh lôi thanh âm rơi vào chủ mộ, dư lực đột nhiên càn quét ra!
Lực lượng điên cuồng thôn phệ, như là sóng biển thác nước một dạng từ phía trước lật quay lại đây!
Chủ mộ người bên ngoài cảm giác được cỗ lực lượng này, mặt lộ vẻ sợ hãi, cấp tốc hướng phía sau lui.
Huyền lực mở ra, cản ở phía trước, bọn hắn không dám chút nào xem thường cỗ lực lượng này.
Cho dù là đối chiến chi lực, nói không chừng cũng không bằng cái này Thiên Phạt rơi xuống, cho bọn hắn ép lớn!
Rồng Lam Diễm mặt lộ vẻ khó xử, ngăn trở chạm mặt tới lực trùng kích lượng, thái dương mồ hôi lạnh vạch rơi.
"Bay thà các hạ, bằng không chúng ta lui a?" Bay thà lui , bọn hắn có thể hay không trả lại là một chuyện, muốn đem thiên đạo viện người cùng một chỗ lôi đi, cái này mới là vương đạo!
Thiên đạo viện người tới đây, hắn dám đánh cược, tuyệt đối là cùng Nguyệt cô nương có quan hệ.
Tránh bọn hắn đối Nguyệt cô nương động thủ, bọn hắn vẫn là thủ tại chỗ này tương đối tốt.
"Được." Bay thà do dự một hồi, nhẹ gật đầu.
Bọn hắn hiện tại lưu tại nơi này, cũng đích thật là quá nguy hiểm .
Nếu là không cẩn thận bị cuốn vào , còn không biết bọn hắn sau đó phải đối mặt chuyện gì.
Vẫn là mau rời khỏi nơi này, thiên đạo viện người không đi, kia là thiên đạo viện chuyện của mọi người, cùng bọn hắn không có có quan hệ gì.
"Các ngươi đi trước, chúng ta cản trở." Long Mộc trầm giọng mở miệng, ánh mắt rơi tại thiên đạo viện trên thân mọi người.
Bọn hắn phải chờ đợi, thiên đạo viện người cùng bọn hắn cùng đi.
Bay thà nhìn bọn hắn một chút, trong lòng nổi lên nghi hoặc, nghĩ đến ngàn Tịch Nguyệt, hắn ánh mắt biến hóa, xoay người rời đi.
Bất quá chỉ là một cái tiểu cô nương thôi , cũng không biết bọn hắn liều mạng như vậy là vì cái gì.
Vì bảo hộ theo tiểu cô nương, vậy mà cam nguyện lưu lại.
Nơi này nguy hiểm như vậy, bọn hắn khoảng cách chủ mộ quá gần , Thiên Lôi rơi xuống, bọn hắn cũng sẽ nhận ảnh hưởng.
Nếu như đằng sau Thiên Lôi tăng cường, nói không chừng bọn hắn thật liền sẽ bị huyền lực gió lốc cho cuốn vào.
Lưu tại nơi này, cùng muốn chết khác nhau ở chỗ nào?
"Nhân loại, các ngươi cũng rời đi đi, nơi này có cái gì."
Tối om om hoàng đứng ở phương hướng của mình, nhìn chăm chú lên bên này, truyền âm tới.
Bọn hắn là muốn bảo hộ chủ nhân , điểm này nó nhìn ra , cho nên nó để bọn hắn rời đi.
Có bọn chúng ở đây, chủ nhân sẽ không có chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ đế độc sủng: Kinh thế cuồng phi
Ficción GeneralThiên tư trác tuyệt, lại đánh không lại chí thân ám toán; ngậm phẫn mà đến, nàng lại thành trong mắt thế nhân củi mục! Ngoại nhân trào phúng, nói nàng là Ngàn gia buồn cười lớn nhất; tộc nhân khu trục, mắng nàng là Ngàn gia sỉ nhục lớn nhất! Lại...