Thứ 582 chương trượng Thiên Môn đắc tội đêm kiêu ngạo?
Nhìn thấy hắn đôi tròng mắt kia, Ngàn Tịch Nguyệt chỉ cảm thấy phía sau lưng một trận tóc gáy dựng lên.
Thân thể nàng về sau thoáng xê dịch, ngón tay tránh ra khỏi hắn nóng hổi bàn tay, "Kia cái gì, ta chính là phát hiện một chút sự tình."
Sau đó quá gấp, liền xảy ra chuyện như vậy .
Nhìn xem hắn, nàng lập tức nói: "Yên tâm, lần sau sẽ không như vậy ."
Nàng cũng không biết, mình làm sao đột nhiên cứ như vậy.
Không dạng này .
Yêu Dung nhìn xem nàng, nhẹ nhàng cười một tiếng, "Yên tâm, ta không có so đo."
Hắn ngược lại là rất thích, nàng dạng này, về sau nàng nếu là không dạng này , kia rất không ý tứ.
Thích.
Hai chữ rơi xuống, Yêu Dung thần sắc lung lay.
Nguyên lai, là ưa thích.
"Ta nghe nói, bọn hắn đem ngọc bội cho rất nhiều người." Ngàn Tịch Nguyệt trực tiếp xem nhẹ đề tài mới vừa rồi, nghiêm túc nói.
Mỗi người đều có ngọc bội, mỗi khối ngọc Perry có xen lẫn linh hồn chi lực.
Coi như cái này linh hồn chi lực lực lượng lại yếu ớt, nhiều như vậy khối tụ cùng một chỗ, lực lượng kia khẳng định cũng kinh người a.
Linh hồn chi lực, ngọc bội.
Yêu Dung nhìn chăm chú lên nàng, ánh mắt thâm thúy.
Trong đầu phảng phất có cái gì muốn nổi lên, nhưng trong nháy mắt biến mất không còn tăm tích.
"Chuyện này, ta muốn suy nghĩ thật kỹ." Vừa rồi trong nháy mắt đó, khẳng định là có cái gì .
Ngàn Tịch Nguyệt nhìn xem hắn, nói: "Vậy ngươi phải nhanh lên một chút, ta cùng bọn hắn so tài, chẳng mấy chốc sẽ bắt đầu ."
Nếu là đây là nhằm vào tỷ thí lần này , bọn hắn liền càng thêm phải cẩn thận.
Mau chóng trước lúc này, liền hiểu rõ đến kia đến tột cùng là cái gì.
"Nữ nhân, ngươi hiện tại đây là bắt đầu tin tưởng ta sao?" Yêu Dung nhìn xem nàng, nụ cười trên mặt làm sâu sắc.
Tin tưởng.
Ngàn Tịch Nguyệt nghe được hai chữ này, nhìn lại gần ngay trước mắt hắn, một loại cảm giác rất đặc biệt từ trong lòng trào ra.
Cũng không biết bao lâu thời gian quá khứ, nàng nhẹ giọng cười một tiếng, "Có lẽ, ta thật tin tưởng ngươi."
Từ lúc nào bắt đầu , không biết.
Ta thật tin tưởng ngươi, thật tin tưởng ngươi, tin tưởng ngươi...
Yêu Dung nhìn xem nàng, câu nói này trong đầu không ngừng quanh quẩn, một chút xíu rơi vào trong tim.
"Tin tưởng, đây không phải chuyện tốt a." Đang khi nói chuyện, hắn đứng người lên, đối nàng vươn tay.
Nhìn xem ngả vào trước mặt tay, Ngàn Tịch Nguyệt sững sờ, sau đó nhẹ nhàng cười một tiếng, đem vươn tay ra phóng tới trong tay hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ đế độc sủng: Kinh thế cuồng phi
General FictionThiên tư trác tuyệt, lại đánh không lại chí thân ám toán; ngậm phẫn mà đến, nàng lại thành trong mắt thế nhân củi mục! Ngoại nhân trào phúng, nói nàng là Ngàn gia buồn cười lớn nhất; tộc nhân khu trục, mắng nàng là Ngàn gia sỉ nhục lớn nhất! Lại...