Thứ 975 chương nhất định là ngươi chết ta sống!
Cái này, chính là diễm ấn?
"Chính là ở giữa cái này một điểm nhỏ, phía trên là cổ văn 'Diễm ấn' hai chữ, ngươi nhanh lên nhỏ máu." Dạng này, nàng chính là diễm ấn chủ nhân.
Ngàn Tịch Nguyệt lúc này mới vạch phá ngón tay, một giọt máu tươi rơi vào phía trên.
Máu tươi nhỏ xuống phía trên, hào quang màu đỏ lập tức triển khai, lập tức tầng kia tầng hồng quang lưu chuyển ra, tại thân thể nàng bao quanh.
Mơ hồ trong đó, có thể tại hào quang màu đỏ kia bên trong, nhìn thấy mơ hồ mà cổ lão văn tự.
Nhìn thấy những này, Ngàn Tịch Nguyệt trong mắt hiện ra tiếu dung, quả nhiên là diễm ấn.
Ở đây đồng thời, cửu thiên chi thượng triển khai quang mang, biến mất không còn tăm tích, liền liên động đãng đại địa, cũng tất cả đều bình tĩnh lại.
Yêu Dung nhìn xem Ngàn Tịch Nguyệt, bước chân thoáng di động, trong nháy mắt liền trở lại không gian, lập tức liền đi vào cung điện.
Khóe mắt liếc qua nhìn thấy người nào đó thân ảnh, Ngàn Tịch Nguyệt mí mắt chớp xuống, che khuất trong mắt ý cười.
Không nói gì thêm, nàng quay người đi ra phía ngoài.
Không có diễm ấn ngăn cản, trở về so đi tới dễ dàng nhiều.
Đứng tại hang bên cạnh, Ngàn Tịch Nguyệt quay đầu nhìn thoáng qua phía sau thân ảnh màu bạc, "Hồn tướng, đi!"
Hồn tướng lập tức đi trở về, đứng ở bên cạnh nàng.
Trên dưới quét mắt một chút hồn tướng, Ngàn Tịch Nguyệt như có điều suy nghĩ gật đầu.
"Hồn tướng, ngươi mạnh lên ." Thực lực hôm nay, đã đến cấp sáu thần nhân chi thân .
Đoán chừng là hấp thu nơi này lực lượng, mới có thể mạnh lên .
Về phần Cung Hoang, hắn cùng một cái khác hồn tướng dung hợp, thực lực hôm nay đại khái tại thần nhân chi đỉnh tả hữu, hẳn là sơ cấp thần nhân chi đỉnh, hai ba cấp dáng vẻ.
Hồn tướng không nói gì, nhưng Ngàn Tịch Nguyệt mơ hồ có thể cảm giác được nó nghe nói như thế, chung quanh thân thể ba động, dạng này ba động tựa như là tại đáp lại nàng đồng dạng.
"Tới." Ngàn Tịch Nguyệt vươn tay, ngân sắc quang mang ra hiện tại trong tay.
Hồn tướng trong nháy mắt hóa thành một đạo ngân quang, bay vào tỏa hồn liên bên trong, trong nháy mắt biến mất không thấy gì nữa.
Ngàn Tịch Nguyệt đi ra hang, nhìn xem bình tĩnh thế giới ngầm, không khỏi ở trong lòng nhẹ ách.
Nơi này đã không ai , thật đúng là thanh tĩnh.
Nàng hướng một cái phương hướng đi đến, rất nhanh liền không gặp thân ảnh.
Chờ lại xuất hiện thời điểm, nàng đã đi ra thế giới ngầm, ra hiện tại trên bầu trời.
Dưới chân dung nham đã sớm đình chỉ, tại diễm ấn bị Ngàn Tịch Nguyệt lấy đi về sau, dung nham bắt đầu một chút xíu ngưng kết, nóng rực nhiệt độ cũng tại thẳng tắp hạ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ đế độc sủng: Kinh thế cuồng phi
Fiksi UmumThiên tư trác tuyệt, lại đánh không lại chí thân ám toán; ngậm phẫn mà đến, nàng lại thành trong mắt thế nhân củi mục! Ngoại nhân trào phúng, nói nàng là Ngàn gia buồn cười lớn nhất; tộc nhân khu trục, mắng nàng là Ngàn gia sỉ nhục lớn nhất! Lại...