Tác giả: Thất Nguyệt Điềm
Converter: DiGiang
Thứ 1 chương đưa nàng chém thành muôn mảnh, nghiền xương thành tro!
"A —— "
Thống khổ tiếng rên rỉ tại trống trải chi địa quanh quẩn, mang theo thê lương cùng không cam lòng.
Lập tức một cái khác tiếng cười khẽ vang lên, tiếng cười ôn nhu đều có thể chảy ra nước.
Nhưng chủ nhân thanh âm làm sự tình, lại là như vậy nhìn thấy mà giật mình!
"Ta tôn kính tỷ tỷ, ngươi cần phải hảo hảo hưởng thụ đây hết thảy, đây là muội muội ta tặng cho ngươi tấn thăng đại lễ úc." Đang khi nói chuyện, ngồi xổm ở trên đài cao nữ tử áo trắng ngón tay dùng sức một trảo.
Nhìn kỹ, ngón tay của nàng đã lâm vào trên mặt đất cô gái mặc áo tím kia huyết nhục bên trong.
Tử sắc sa y bị máu tươi nhiễm đỏ, trên người nàng, sớm đã là thủng trăm ngàn lỗ, máu tươi từ từng cái vết thương phi tốc xói mòn!
Nữ tử áo trắng tay một mực đặt ở nữ tử áo tím vùng đan điền, từ nữ tử áo tím rút lấy một đạo màu băng lam quang mang.
Mà cái này màu băng lam quang mang, đang bị nữ tử áo trắng hút vào thân thể của mình!
"Ngàn Ngọc Y!" Nữ tử áo tím cắn răng, nhịn đau từng chữ nói ra kêu lên ba chữ.
Là nàng, là nàng tin lầm người!
Nàng coi là cái này duy nhất cùng nàng có được đồng dạng huyết mạch thân nhân, là đáng giá tín nhiệm , cho nên mới đang bế quan trước kia, đem lần này tấn thăng lợi và hại nói cho Ngàn Ngọc Y!
Kết quả lại đổi lấy, đổi lấy dạng này hạ tràng!
"Tịch Nguyệt tỷ tỷ, thế nào? Rất đau sao? Ta nghĩ cũng thế, rất đau đâu." Ngàn Ngọc Y mặt lộ vẻ không đành lòng nhìn xem kia vết thương máu chảy dầm dề, động tác trên tay nhưng không có đình chỉ.
Nhìn chăm chú lên tấm kia tuyệt sắc dung nhan, trong mắt nàng hiện lên độc ánh sáng, lại là hung hăng co lại!
"Ừm!" Ngàn Tịch Nguyệt thống khổ kêu rên, cả người đều co quắp.
Ngàn Ngọc Y nhìn xem nàng ẩn nhẫn bộ dáng, lại cười .
"Tỷ tỷ, ngươi yên tâm, ta sẽ không để cho ngươi hiện tại chết, chờ ta cầm đi ngươi toàn bộ tu vi, cũng sẽ lưu ngươi một cái toàn thây." Ngàn Ngọc Y ánh mắt bên trong lóe ra vô tội.
Nàng nhìn qua tựa như là một đóa thánh khiết hoa sen, vô tội vô hại.
Ngàn Tịch Nguyệt cắn môi đỏ, trong con ngươi lạnh như băng không cam lòng, ảo não, phẫn nộ xen lẫn, cho dù môi đỏ bị cắn chảy máu, cũng không tiếp tục gọi một tiếng!
Ngàn Ngọc Y thấy được nàng bộ dáng này, trong mắt xẹt qua một vòng giận tái đi, ngón tay dùng sức đặt tại trên vết thương của nàng!
"Tỷ tỷ, ngươi gọi a, vì cái gì không gọi đau đâu?"
Ngàn Ngọc Y khuôn mặt nhăn lại, vô hại thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ đế độc sủng: Kinh thế cuồng phi
Narrativa generaleThiên tư trác tuyệt, lại đánh không lại chí thân ám toán; ngậm phẫn mà đến, nàng lại thành trong mắt thế nhân củi mục! Ngoại nhân trào phúng, nói nàng là Ngàn gia buồn cười lớn nhất; tộc nhân khu trục, mắng nàng là Ngàn gia sỉ nhục lớn nhất! Lại...