Không lâu sau đó, cánh cửa phòng VIP mở ra, một người đàn ông trẻ tuổi bước vào ngồi đối diện Thừa Dật.
" Ra ngoài " Thừa Dật lạnh lùng ra lệnh cho cô ả bên cạnh. Mặc dù không cam lòng nhưng cô ả vẫn nghe theo anh rời đi.
Sau khi người ra ngoài, Thừa Dật cầm chai rượu trên bàn rót vào chiếc ly trống không, đẩy đến trước mặt Phó Từ. Phó Từ là bạn học của Thừa Dật, trái ngược với anh Phó Từ là một người ấm áp, dễ gần nhưng không phải nói người càng dễ tính một khi tức giận lên sẽ rất đáng sợ sao. Phó Từ chính là người như vậy, khi đã bực lên rồi còn đáng sợ hơn cả anh. Phó Từ hiện đang quản lí một công ty vệ sĩ, thám tử riêng.
" Có việc gì cần đến tôi sao? " Phó Từ hỏi.
Thừa Dật nhìn chất lỏng màu đỏ sóng sánh trong ly nói : " Ừ, cần một người chỗ cậu "
" Cậu muốn bảo vệ hay theo dõi ai sao? "
" Khả Ái "
Phó Từ hơi bất ngờ, nhưng sau đó trêu chọc anh.
" Không ngờ thường ngày cậu lạnh nhạt với cô ấy như vậy, bây giờ lại muốn người đi theo bảo vệ cô ấy. Không phải sợ người khác cướp người của cậu chứ. Hahahaa..."
Thừa Dật nhíu mày.
" Không phải bảo vệ "Phó Từ : " Chẳng lẽ cậu muốn theo dõi cô ấy? "
" Ừ "
" What? Cậu muốn theo dõi cô ấy làm gì, không phải bình thường cậu cũng mặc kệ cô ấy muốn làm gì thì làm, đi đâu thì đi, cậu cũng không quan tâm sao. Tự dưng hôm nay lại nổi hứng muốn quản, muốn theo dõi cô ấy. Thừa Dật, cậu nghi lắm "
Thừa Dật mặc kệ anh nói, ngả người tựa vào thành ghế, tay cầm ly rượu đặt trên đùi, còn tay còn lại cởi hai khuy áo trên cổ.
" Cậu lắm lời thế. Làm hay không? "
Phó Từ vội nói : "Làm...làm...tất nhiên phải làm chứ "
" Mai tôi chuyển tiền cho cậu "
" Tôi không lấy tiền của cậu, chỉ là ...." Phó Từ kéo dài câu nói.
Làm bạn bao nhiêu năm anh hiểu tính cậu ta vài phần, không cần tiền, chẳng phải đang muốn cái khác sao? Vì vậy Thừa Dật thẳng thắn nói.
" Muốn gì? "Phó Từ không vội, mà làm bộ dạng đáng yêu nháy mắt với anh. Thừa Dật nhìn bộ dạng của cậu chân tay nổi hết da gà, cả người nhoài về phía trước, chân dài đá cậu một cái.
" Cậu muốn chết hả "
Phó Từ phản ứng nhanh chóng né được sự tấn công của anh, vừa cưới vừa nói : " Oh...No "
" Muốn gì nói nhanh "
Phó Từ : " Ngày mai, cho tôi thông tin chính xác đi. Cậu hiểu ý tôi mà "
" 8.30, sân bay thành phố D "
" Haha nào hôm nay tôi mời " Phó Từ cười rộ, sau đó nâng ly chạm vào ly của anh.
Thừa Dật ngồi im lặng uống hết ly này tới ly khác, còn một bên thì Phó Từ nói không ngừng nghỉ.
Một lát sau, anh đặt ly rượu trong tay xuống, hướng tới cửa ra về vừa đi vừa nói.
" Tôi về trước "
Rồi sau đó bỏ lại Phó Từ lẻ loi trong căn phòng VIP rộng lớn.
Trời đã khuya, Thừa Dật hơi ngà ngà say vì vậy anh nhờ tài xế trở về. Anh loạng choạng bước lên cầu thang, đứng trước cánh cửa phòng ngủ vẫn khép hờ. Anh đẩy cửa bước vào đến bên giường ngắm nhìn người con gái đang ngủ say. Nhìn cô ngủ thật yên tĩnh, bàn tay của anh bất giấc chạm vào mái tóc óng mượt của cô, vuốt ve nó. Trong không gian im lặng, chỉ còn tiếng nói trầm thấp của anh vang lên.
" Em biết tại sao tôi luôn nói những lời lẽ tổn thương em không? Bởi vì em là người con gái Thừa Hưng yêu "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full-Đang chỉnh sửa] Người thay thế
Short StoryAnh cưới cô về làm vợ nhưng không phải vì yêu mà là vì cô có dung mạo giống với người phụ nữ anh yêu. Bị người ta mắng chửi, mỉa mai cô nhịn. Anh hững hờ, anh vô tình cô cũng không hề than phiền. Anh mang phụ nữ về nhà cô cũng mắt nhắm mắt mở coi nh...