Lạc Y bị hoá đá, hai mắt mở to chớp chớp. Nụ hôn đầu của cô, ôi trời ơi nụ hôn đầu cô gìn giữ bao nhiêu năm giờ lại bị cái tên Phó Từ chết tiệt này cướp mất. Còn nữa, cái tư thế này sao mà nó ám muộn như vậy. Lạc Y tức giận đẩy cậu ra cách xa cô một khoảng.
Bởi vì còn có tài xế ở trong xe nên cô không tiện nói. Mà Phó Từ thấy cô im lặng nên được đà lấn tới, hết nắm tay rồi lại vuốt ve khuôn mặt cô.
Vì vậy suốt chặng đường Lạc Y cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình không để cho nó bộc phát.Lúc xe dừng trước cổng biệt thự Tống gia, Lạc Y bỏ đi trước, Phó Từ kéo vali đuổi theo sau.
Đi gần đến cổng, cô bỗng nhiên quay người lại nhấc chân dẫm lên chân của cậu. Không đợi cậu lên tiếng kêu đau cô liền nói." Phó Từ, anh đừng tưởng tôi im lặng là tôi bỏ qua cho anh. Chưa được sự đồng ý của tôi ai cho phép anh nắm tay rồi còn tự ý hôn tôi. Anh...anh lấy cái gì mà đền lại nụ hôn đầu cho tôi hả... "
Phó Từ ồ một tiếng, cười thầm trong lòng, thật ra nụ hôn đầu của cô đã bị cậu lấy đi từ trước kia rồi. Chỉ là cô vẫn chưa biết thôi. Còn nữa, lời nói này chẳng phải chứng minh cô ở bên đó không yêu đương với ai sao. Nhưng suy đoán của cậu cũng chưa chắc.
" Lạc Y, em ở bên đó có quen bạn trai không? " Phó Từ hỏi một câu hỏi không ăn nhập vào câu trước của cô.
" Tôi quen hay không quen là chuyện riêng của tôi, anh không cần quan tâm "
Phó Từ : " Em là người anh thích, sao anh lại không được quan tâm chứ. Lạc Y cũng đã nhiều năm rồi, em vẫn không có tình cảm gì với anh sao? "
" Đúng. Vì vậy anh đừng hi vọng ở tôi nữa. Chuyện nụ hôn kia coi như tôi bỏ qua cho anh"
" Cảm ơn đã đưa tôi về "
Nói xong, cô lấy lại vali từ tay anh rồi đi vào bên trong.
Phó Từ ở phía sau sắc mặt trầm đi không ít, anh nói với theo : " Lạc Y...Em là cái người không tim không phổi "
Cô nói đi liền đi, từ chối mình cũng dứt khoát như vậy. Cô đối với mình dường như không hề luyến tiếc gì cả, có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Phó Từ cảm thấy lần đầu tiên mình cố chấp như thế, cố chấp yêu một người, cố chấp chờ một người. Mặc dù chính mình bị người đó từ chối rất nhiều lần. Có lẽ khi yêu sẽ khiến con người ta trở nên cố chấp, hình thành lên những nét tính cách mà ta chưa từng có trước đây.
Phó Từ quay người rời đi, Lạc Y nghe thấy tiếng động cơ xe liền quay lại. Đứng ngây người một lúc rồi mới đi vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full-Đang chỉnh sửa] Người thay thế
Short StoryAnh cưới cô về làm vợ nhưng không phải vì yêu mà là vì cô có dung mạo giống với người phụ nữ anh yêu. Bị người ta mắng chửi, mỉa mai cô nhịn. Anh hững hờ, anh vô tình cô cũng không hề than phiền. Anh mang phụ nữ về nhà cô cũng mắt nhắm mắt mở coi nh...