Hạ Trác Minh trố mắt ra nhìn...
-"Cậu điên sao? Đừng quên giữa cậu và Tử Đan hiện tại đã có khoảng cách rất lớn! Hơn nữa thù càng thêm thù... cậu nghĩ cô ấy sẽ chấp nhận sao?"
Tần Triết nhìn xa xăm với đôi mắt đầy nỗi ưu tư...
Điều đó hắn biết, có đôi lúc hắn thật sự muốn buông bỏ tất cả để trở về với cô nhưng lại bị sự kích động xung quanh làm ảnh hưởng nên đã gây nên cớ sự hôm nay.
Kẻ tạo nghiệp là hắn!
-"Điều tra con bé chưa?"- Hắn lạnh lùng
-"Rồi! Đích thực đó là con gái của Đinh Hựu Phong! Đinh Xán Xán"
Lại một lần nữa Tần Triết rơi vào trầm tư...
Có vẻ cho đến bây giờ hắn mới hiểu được cái cảm giác bị người mình yêu thương lừa gạt là như thế nào.
Chẳng những vợ hắn không chết mà còn bên ngoài cùng người đàn ông khác và có với nhau một đứa con.
Nếu chỉ nhìn từ một phía có thể sẽ thấy rằng Tử Đan là loại đàn bà trắc nết, thủ đoạn... nhưng nếu quan sát toàn bộ sự việc thì mới nhận biết được rằng bao lâu nay Tử Đan đã phải khổ sở như thế nào.
Hạ Trác Minh có vẻ khá lo lắng khi nhìn thấy sự trầm lặng này nên liền hỏi
-"Tần Triết! Cậu đừng nói sẽ..."
-"Cậu biết nên làm gì rồi đó! Mình không muốn giữa mình và Tử Đan có bất kì chướng ngại nào!"
Đôi mắt Tần Triết loé lên tia âm hiểm vô cùng...
-"Nhưng nó còn quá nhỏ...."
Ngay cả một kẻ máu lạnh vô tình như Hạ Trác Minh còn không dám nghĩ đến việc này.
Ấy vậy mà Tần Triết lại...
-"Trác Minh! Chẳng lẽ ngay cả cậu cũng muốn nhìn Tử Đan suốt ngay bên cạnh thằng nhãi họ Kim đó?"
Bao nhiêu sự tàn nhẫn của Tần Triết hôm nay để dùng vào mục đích là có lại được tình cảm hay đơn giản chỉ là thể xác của cô.
Hắn bất chấp thủ đoạn để đạt thành mục đích thì cũng phần nào có thể hiểu được hắn kì vọng bao nhiêu vào Hạ Trác Minh...
-"Cậu điên thật rồi Tần Triết! Con bé còn chưa tròn tuổi mà cậu nhẫn tâm vậy sao?"
Tần Triết dời tầm mắt nhìn Hạ Trác Minh, càng lúc nó lại càng trở nên sắc bén và lạ kì...
-"Cậu không làm... thì tôi làm!"
********
Đã là ngày thứ ba Tử Đan không mở cửa tiệm, mọi thứ đang chìm dần trong sự lạnh lẽo. Kim Gia Bảo nhiều lần đến tìm nhưng cô đều tránh mặt.
Có vẻ như Tử Đan cũng áy náy về việc làm của mình.
Lợi dụng tình cảm của Kim Gia Bảo để thực hiện mục đích của mình là điều mà Tử Đan thật sự là bất đắc dĩ.
Cô không còn cách nào khác nhanh hơn được nữa. Cũng bởi vì biết được ngày hôm đó có sự xuất hiện của Tần Triết nên cô cũng đã chuẩn bị sẵn một cây dao nhỏ bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm Phế
Historia CortaViết để thoã mãn.... Ngược, ngược, ngược ... nhưng báo trước là sẽ HE Cô và hắn cưới nhau được hai năm... Hắn nhẫn tâm giam cầm cô tại một căn nhà nằm tách biệt thành phố, theo lời xúi dục của nhân tình cho người cưỡng hiếp cô... Đứa con bé nhỏ chưa...