16

728 106 1
                                    

* Từ đây là suy nghĩ của Yoongi.

Hôm nay là sinh nhật tôi.

Và tôi thì đang trốn ở studio cả ngày.

Không nghĩ đến, thế mà Hoseok, Namjoon lại tận đây chúc mừng.

Tôi cho Hoseok mật khẩu, cậu ấy có thể tự do đi đến. Nhưng mà Hoseok lại không làm vậy, luôn báo cho tôi một tiếng trước khi qua.

Đây là lần đầu cậu ấy đến đột ngột.

Tôi thấy nụ cười toe toét của Hoseok, nó làm tôi cảm thấy chói.

Namjoon chúc mừng xong xuôi cũng rời đi, chỉ còn Seok ở lại.

Tôi rất lo sợ, những ngày qua tôi thấy sự khác lạ của cậu ấy, có vẻ rất quan tâm tôi. Nhưng mà tôi cũng sớm gạt bỏ ý nghĩ vì cậu ấy luôn là tuýp người ấm áp như thế.

Ngược lại, tôi lại phát sinh thứ cảm giác kì lạ khi tiếp xúc và gặp mặt cậu ấy.

Linh cảm nhạy bén của người nghệ sĩ mách bảo, tôi thích người ta rồi.

Không ngờ xu hướng giới tính của mình là thế, ban đầu hơi hoang mang nhưng lại dần thích nghi. Cũng được, có sao đâu.

Tình yêu mà.

Tuy vậy vẫn rất sợ, Seok là người khá đơn giản chẳng biết cậu ấy sẽ nghĩ thế nào.

Cho nên lúc cậu ấy đem bánh đến, tôi đã để cậu ấy ngồi một mình một lúc. Nhìn hình ảnh cậu ấy đang phản chiếu trên màn hình một cái máy tính khác chưa khởi động.

Nhíu nhíu mày, cắn môi.

Phải làm gì để cậu ấy vui nhỉ ? Phát hiện ra Hoseok đang nhìn sang hướng tôi, lo sợ cậu ấy nhận ra điều gì nên hỏi thăm.

- Làm sao vậy ?

Cậu ấy cười đáp vài câu, rồi rủ tôi cùng ăn bánh. Có vẻ Hoseok muốn ăn nhưng lại chối.

Tôi vui vẻ đem bánh đến cho cậu ấy ăn, cậu ấy có hỏi tôi ăn không. Tôi khéo từ chối, nhìn vẻ mặt hơi thất vọng của cậu làm tôi thấy khó chịu, không nỡ. Nên cũng cùng ngồi ăn, ban đầu định ăn riêng nhưng mà chả hiểu sao chỉ muốn ăn cùng đĩa với người ta.

Cậu ngạc nhiên, tôi dùng vài cái cớ lấp đi. Thản nhiên ăn.

- Hyung

- Ừ

Tôi có chút tò mò đáp lại.

- Sinh nhật vui vẻ.

Lòng tôi chấn động, mỉm cười.

- Cảm ơn, Seok.

Cuối cũng cũng có thể gọi chữ Seok này ra miệng rồi.

amour secretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ