Chapter 1

836 48 16
                                    

Aliyah POV

Hi I'm Aliyah Jane Chan 18 years old isalang akong ampon dahil nakitalang ako ng poster perents ko  sa may harap ng pinto nila ,kinuka nila ako at inalagaan , may anak din ang poster perents ko babae at binubuli nya ako pero hindi yon alam ng poster parents ko pinapabayaan ko nalang sya .

Hindi ko namalayan na nandito napala ako sa school Hindi na kasi ako nag papahatid sa driver namin kase makakasabay ko yung maldita kong kapatid at chaka malapit lang naman ang mansion namin sa school  na pinag aaralan naming dalawa sadyang maarte lang sya , nandito na ako sa class room umupo na ako at inintay ang teacher namin  pagkalipas ng mga ilang  minuto ay dumating na ang teacher namin .

"Class may bago kayong kaklase pumasok  nakayo dito at ipakilala isa-isa ang sarili " sabi ni mam .

May pumasok na tatlong babae yung isa ay kulay dark blue yung buhok at mata yung pangalawang babae ay kulay green yung buhok ta mata yung last na babae ay kulay white yung buhok at gray yung mata.

"Hi im Alexandria Chavez 18 years old nice to meet you all be nice to me" sabi ng babaeng white yung buhok at gray naman yung mata .

"Hi im Alex Snow 18 years old be nice to me " sabi naman ng babaeng kulay dark blue yung buhok at mata .

"Hi im Elisa Arias 18 years old nice to meet you " sabi nung last na babae .

Umupo sila dun sa likod na upuan kung saan ay sa harap nila ako may pumaaok ulit kaso mga lalaki pogi naman silang lahat apat sila .

Yung isang lalaki ay kulay white yung buhok pero yung mata nya ay kulay gray yung pangalawang lalaki ay light blue yung nbuhok tapos yung mata nya ganon din yung pangatlong lalaki mukang masungit may red siyang buhok at ganon din yung mata nya.

Yung last na lalaki parang boy bersion ko sya may kulay gold dinsyang buhok  at ganon din ang mata , gold din naman kulay ng mata ko makaparehas kami.

 Nagtitilian panga yung mga babae kong kaklase eh .

"Hi im Alexander Chavez twin brother ni Alexandria Chavez 18 years old ang pinaka guwapo sa aming magkakaibigan "  nag wink pa sya kaya lalong tumili yung mga kaklase kong babae.

"Hi im  Leonard  Moon 18 years old be nice to me , nice to meet you all"

"Hi im Christian Chan 18 years old " nagulat ako sa sinabi nung lalaki , bakit magkapareho kami mg apilyedo

" Edward Fran 18 " sabi nung huling lalaki

" May question ba kayo ? " sabi ni mam may nagtaas ng kamay sa mga  babae kong kaklase na mukang clown sa kapal ng makeup .

" Mam bakit po mag kaparehas yung apilyedo ni Aliyah at apilyedo ni Christian ? " tanong nya habang nagpapa cute kay Leonard bayun.

" Baka coincidens lang yon " sabi naman ni mam.

Nagturo na si mama at after one hour , tumunug na yung bell ibig sabihin ay lunch break na nagsilabasan na sila at naiwan ako at ang mga bago naming kaklase lumabas na ako .

Dumuretcho sa cafeteria  pagkarating ko sa cafeteria ay umorder na ako at umupo sa sulok at kumain habang kumakain ako ay bumukas yung pinto ng cafeteria.

Iniluwa non ang mga bagong students maynagtitilian at nangunguna don si Catania Garce ang kapatid ko sa poster perents ko . hindi ko nalang pinansin ng bandang malapin na akong matapos ay ..................

________________________

sana nagustuhan nyo
ang  chapter one

Fatima Academy  The long lost princess  (slow update /editing)Where stories live. Discover now