Chapter 10

468 14 0
                                    

Aliyah POV

Kakagising ko lang kaya pumunta na akong banyo at naligo pagkatapos ko maligo ay sinuot ko na ang bago kong uniform dahil na lipat na ako sa royal section.

Bumaba na ako at pumuntang kusina wala pa si Tricia kaya nagluto nalang muna ako tutal maaga panaman 6:00 palang at 8:00 pa ang pasok namin , nagluto lang ako ng bacon at egg .

Tapos na akong magluto kaya nilagay ko na ito sa lamesa at inayos . Pumunta na akong kuwarto ni Tricia at kumatok .

Tok.....Tok.....Tok....

Katok ko pero walang sumasagot kaya pumasok na ako sa loob at nakita ko syang tulog pa .Ginising ko na sya .

"Tricia wake up the breakfast is ready"paggigising ko sakan nya . Minulat nya dahan dahan ang mata nya at kinusot kusot .

"Maligo kana"sabi ko , tumango naman sya at kumuha ng tuwalya at pumuntang CR.Lumabas na ako ng kuwarto nya at pumunta nang kusina at umupo sa upuan para hintayin sya. After a couple minutes ay dumating na sya kumain kami ng tahimik maya-maya ay tapos na kami kumain kaya ako na naghugas ng pinag kainan namin .Pagkatapos ko maghugas ay pumunta na kami ni Tricia sa room.

Nan dito na kami sa room , upupo ako sa may tabing bintana sa last row nandito nadin ang royalties maya maya ay nan diyan na si mam.

Nag discusse na sya tungkol sa mga gods and goddesses.

************************

Krinnnnnnnngggggggggggg

Tumunog na ang bell kaya lumabas na ako at si Tricia kasama ang Royalties.Pumunta na kaming cafeteria .

Fatima Academy  The long lost princess  (slow update /editing)Where stories live. Discover now