Aliyah POV
Kakagising ko lang kaya dumiretso na akong banyo at naligo .Pagtapos ko maligo ay nagsuot ako ng black T-shirt at plane pants.
Lumabas na ako ng kuwarto ko at pumuntang kusina , nakita ko sila na kumpleto na at ako nalang ang hinihintay kaya umupo na ako at kumain.
Tapos naako kumain kaya dumiretso na ako sa raining field.Inikot ko ng 20 beses ang field at nag push up ng 200. Isang oras ang na ang nakalipas kaya naisipan ko gumawa ng dummies at inatake ko sila ng fire balls,lava rain,fire snake,sun balls,thunderstorms at etc.
Kakatapos kolang mag training kaya kimain muna ako ng lunch , pagkatapos ko kumain ay mag training lang ulit ako.
One month later (A/n:isang araw po sa Diamond World ay ten minute palang ang nakakalipas sa
Crystal World . )Uuwi na ako sa Crystal World, nagpapaalam na ako sa mga Gods and Goddesses . Dahil ngayon na ang uwiko at ngayon nadid kakangapi ng leveling battle at nagging gold did ang buhok ko.
Gumawa na ng portal is Ace kayapumasok na ako dun at sisang inglap nandito na ako sa kuwarto ko.Naligo na ako at nag bihis ng black T-shirt na may nakalagay sa likod na back of bitches at black din na jeans at rubber shoes.
Lumabas na ako at nakita ko si Tricia na naghahanda ng pagkain kaya tinulungan ko na sya at kumain na kami.
"Kaylan kayo naka uwi ng royalties?"tanong ko sakan nya .
"Kagabi lang , bat nagging gold kulay ng buhok mo?" tanong nya sakin.
"Hindi ko din alam basta kanina pagkagising ko gold nayan"pasisinungaling ko , tmango nalamg ito at tinuloy na namin ang pagkain.
YOU ARE READING
Fatima Academy The long lost princess (slow update /editing)
FantasyIsang ordinaryong babae nawalang kaalam alam na meron siyang kapangyarikan or magic Pero pagdating nya sa isang mahiwagang mundo ay marami sya ng natuklasan sa kanyabg sarili