Chapter 6

491 28 0
                                    

Aliyah POV

Kakagising kolang kaya inayos ko muna yung higaan ko at naligo na ako at pagkatapos ng 30 minutes ay tapos na ako  sinuot ko na yung uniform namin at pumunta na sa kusina.

I saw Tricia preparing breakfast , she saw me , she smile to me and i smile too.Umupo na ako sa tabi nya at kumain na ng breakfast . tapos na kami kumain kaya sya na yung na naghugas ng pinagkainan namin , inintay ko sya sa sala at after a minutes ay tapos na sya parehas lang kami ng oras ng class at mag kaklase pa kami . Hindi ko namalayan na nan dito na kami sa pinto ng classroom,pumasok na kami at yung kaninang maingay na room ay na ging tahimik .

"sinuyung babae na kasama ni princess Tricia ?" G1

"Ang ganda nilang dalawa pero mas
maganda parin yung kasama nya " G2

"Pasikat lang yan eh suma samapa kay princess Tricia"B3

"Bitch" C4

"Malandi"C5

Hindi ko nalang sila pinansin at umupo na kami ni Tricia.Mayamaya ay dumating na si mam.

"Good morning class " inikot nya ang mata nya naparang may hinahanap na patingi sya sa gawi ko at ngumiti.

"My fransfer pala so magpakilala ka dito sa harap." sabi nya .Pumunta naman ako sa harap at nagpakilala na.

"Hi my name is Aliyah Jane Chan 18 years old , fire is my power." pagpapakilala ko , may babaeng nagtaas ng kamay mukang clown sa kapal ng make up.

"Bat kapangalan mo yung prinsesa ? kaano ano mo si prince Christian? " tanong niya

Fatima Academy  The long lost princess  (slow update /editing)Where stories live. Discover now