Chapter 4

532 36 15
                                    

Christian POV

Hi im Christian Chan Fire ,Air And water is my power prince of Crystal kingdom .

Inalis ni Edward yung pagkaka kapit ni Ivy sakan nya.

"You three go to royal office now " sabi ni Edward

"Sino dito ang nakakakita ng past ? "tanong ni Elisa may nagtaas na nerd kaya pinasama sha sa amin para malaman na min na nagsisinungaling lang ba yung student sa section silver biglanaman nahimatay si Aliyah kaya binuhat ko nalang habang tinitignan ko yung muka nya ay nagiging girl version ko sya kahit kanina nung nakita ko sya dun sa mortal world ang gaan ng loob ko sakanya kahit hindi ko pasya kilala.

Nandito na kami sa royal office kung saan pinapapunta namin ang mga nakagawa ng kasalanan o kaya ay nambuli na nakita namin.

"Puwede mo bang tignan ang past " sabi ni Chris kay Ann yung nerd . Maylumabas na hologram habang yung nerd ay nakapikit lang at nagliliwanag na pinakita sa hologram ang totoong ginawa ni Ivy kay Aliyah kaya binigyan sha ng parusa na lilinisin nya ang lahat ng cr ng isang linggo .mag rereklamo nasana si Ivy kaso .

"Maglilinis ka ng Cr ng isang linggo o ipapatanggal kanamin dito sa Crystal Academy " madiin na sabi ni Alexandria wala ng nagawa si Ivy kaya lumabas na sya at padabog na sinara ang pinto .

"Who are you ? '' tanong  ni Edward kay Aliyah na kakagising lang

"Ah Im Aliyah Jane Chan 18 years old fire is my power" sabi nya

"hindi na kami magpapakilala kilala mo naman na kami"
sabi Alexander umalis nasila ni Tricia kaya kami nalang ang naiwan dito sa royal office

Fatima Academy  The long lost princess  (slow update /editing)Where stories live. Discover now