Prof Patricia POV
" Yang bow and arrow ay tinatawag powerful bow and arrow gawayan sa purong gold at pangatlo sa malalakas na weapon dito sa Crystal World ito naman ay Hell blade pangalawa sa malalakas na weapon at itong last ay Dark Scythe pinakamalakas na weapon sa Crystal World" sabi ko kay Aliyah , hinawakan nya naman ang Hell blade at biglaitong umilaw nagkakahuligan weapon nya na ito , bahagya akong nagulat dahil doon.
"Puwede ko din po banghawakan itong dalawa ?" tanong nya saakin tumango nalang ako . hinawakan nya na yung dalawa pangmakamang yarihan na weapon sa Crystal World at umilaw ulit ito na laglag ang panga ko ang tatlong malakas na weapon sa Crystal World na kahit mga hari at reyna ang humawak ay nakuryente pero itong si Aliyah ay walang kahiraphirap nyang na kuha.
Sino kaba talaga Aliyah ."Tara alis na tayo " sabi ko sakan nya na may pagkabigla, tumango nalang siya at naglakad na kami palabas paglabas namin ay pumunta agan akong headmaster office para masabi kay HM Ara ang tungkol sa weapon ni Aliyah .Nasaharp na ako ng office ni Hm kaya kumatok na ako.
Tok ...Tok....Tok..
"Come in" sabi ni Hm pumasok na ako at nakita ko sya na may pinipirmahan . Tumingin sya saglit sa akin at binaling ulit ang tingin nya sa pinpirmahan nya .
"Anong Kailangan mo Patricia? " tanong ni HM
"HM may sasabihin ako sayo na ikagugulat mo po"sabi ko kay Hm.
"Ano iyon ? " tanong nya ulit.
"Yung transfer na babae si Aliyah , sinamahan ko kasi sya na kumuha ng weapon nya , lahat na ng weapon nahawakan nya pero nakuryente sya kaya napagisipan ko na yung tatlong malalakas na weapon ang ipahawak sakan nya hinawakan nya yung Hell blade at umulaw ito na nagpapahayag na weapon nya nayon pati yung dalangwang malalakas na weapon hinawakan nya at umilaw din yoon " sabi ko kay Hm, nalaglag naman ang panga nito at hindi makapaniwalang tumingin sa akin.
"Paano nya nakuha ang tatlong malalakas naweapon dito sa Crystal World kahit ang mga hari at reyna at mga prinsepe at prinsesa ang humawak non ay nakuryente lang , gaano ba kalakas si Aliyah.Ang Gods ang Goddesses palang anakakahawak non " sabi ni Hm Ara , nagkibit balikat nalang ako .
"HM sasabihin mo ba ito sa mga hari at reyna ?" tanong ko kay Hm, tumango ito .
"Makaka alis kana Patricia"Tabi ni HM kaya lumabas na ako.
HM Ara POV
Hindi ako makapaniwala na may nagmamay aki nang tatlong malalakas na weapon sa buong Crystal World .
Sino kabatalaga Aliyah bakit napakamisteryoso mo.
__________________
Short Update
masakit po kasi
ulo ko.^_^
YOU ARE READING
Fatima Academy The long lost princess (slow update /editing)
FantasyIsang ordinaryong babae nawalang kaalam alam na meron siyang kapangyarikan or magic Pero pagdating nya sa isang mahiwagang mundo ay marami sya ng natuklasan sa kanyabg sarili