Tricia POV
Hi im Tricia Chan 18 years old ako yung kadorm ni Aliyah umakyat nasya sa magiging kuwarto nya kaya naiwan ako dito sa sala.Maganda si Aliyah mali goddess ng gagandahan ata si Aliyah boy version nya nga si Christian eh tapos yung pangalan nya Katulad na katulad sa pangalan ng nawawalang prinsesa na pinsan ko hindi na ako nag-abalang magluto sa cafeteria nalang kami kakain nanood muna ako ng TV.
After thirty minute ay pinatay ko na ang tv at pumunta muna ako sa kuwarto ko at naligo pagkatapos ko maligo ay nagbihis lang ako ng T-shirt na color white at pantalon .
Bumaba na ako pero walaparin si Aliyah kaya pinuntahan ko nalang sya sa kuwarto nya kumatok ako ng tatlong beses mayamaya ay binuksan na ni Aliyah ang pinto nya naka pantulog pasya at papungaypungay ang mga mata.
"Magbihis kana punta tayo sa cafeteria para kumain " sabi ko tumango naman sya kaya bumaba na ako.
After a minutes at bumaba na sya nakasuot lang naman sya crop-top na color black at may nakalagay sa likod na death tapos naka black rip jeans din sya at black din na sapatos wow ah all black .
Lumabas nakami ng dorm at pumuntang cafeteria at habang naglalakad kami sa hallway ay madaming nagbubulungan hindi nalang namin pinansin at nagdiretso nalang papuntang cafeteria pagpunta namin ng cafeteria ay kinuha ko na ang order nya at pumunta sa counter para umorder .
" Two rice two chicken at two manggo juice " sabi ko sa tindera maya maya ay nandiyan na yung order ko kaya pinuntahan ko na si Aliyah pero habang papunta ako kungsaan puwes to si Aliyah ay madaming nagsisiksikan nilapag ko muna yung order namin sa isang lamesa .
YOU ARE READING
Fatima Academy The long lost princess (slow update /editing)
FantasyIsang ordinaryong babae nawalang kaalam alam na meron siyang kapangyarikan or magic Pero pagdating nya sa isang mahiwagang mundo ay marami sya ng natuklasan sa kanyabg sarili