❄5

641 62 6
                                    

Lịch up chap: tối thứ bảy hoặc là tối chủ nhật nha mọi người ^^

Trailer Chap 5: vì chap nhày khá dài nên mình sẽ làm thế này. dạng như một bộ phim :v các bạn không phiền chứ. mình xin lỗi vì ra chap lâu.

- Jack? Jack!!

Tôi bước từng bước nặng nhọc trên con đường đầy bóng tối. Tất cả những gì tôi thấy được chỉ là một màu đen. Chuyện gì đang xảy ra thế này. Sao tôi không thể thấy gì cả ?

- Anh đây, Elsa, Jack Frost đây.

Tôi không nhìn được, chỉ cảm nhận cái ôm từ đằng trước của Jack, cảm giác như anh ấy còn khẽ chạm vào đùi tôi nữa. Nhưng tôi vẫn thấy có điều gì đó lạ,.. nhưng không thể nhớ ra được.

Jack hôn tôi. Bờ môi anh rất ấm áp, tôi đơ người y như lần anh hôn trán mình. bàn tay của Jack lia đi bất cứ đâu trên cơ thể tôi, mặt, cổ, cánh tay, eo, kể cả mông !

- Jack, em sợ.

- Anh biết rồi. Anh sẽ bảo vệ em, Elsa của anh.

- Anh không phải là Jack !!

Tôi đẩy anh ta ra đồng thời bắn một vài tia băng nhọn về phía trước, không biết có trúng anh ta không nhưng tôi chỉ biết là mình phản xạ rất nhanh, so với người thường, đòn đánh đó căn bản không thể tránh.

Jack ở bên tôi, luôn luôn tôn trọng tôi, anh ấy không bao giờ tùy tiện động chạm vào người tôi. Hơn nữa. Jack mà tôi biết luôn có làn da lạnh giá, trắng bệt, vậy liệu đôi môi ấm áp lúc nãy là của anh sao ? Không bao giờ!

Và nhất là, anh ấy sẽ luôn luôn gọi tôi là công chúa nhỏ, để ý đến tôi hơn ai hết, trong tình huống này anh phải lo lắng chứ không phải lợi dụng mà động chạm vào cơ thể tôi !

- Phải rồi. Cô rất thông minh đó. Elsa.

- Là ai ?

Giọng của một người đàn ông, khá trầm.

✔《JackFrost/Elsa》 ...Tin vào anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ