Tôi trở về lâu đài sau khi đã xem lời tiên tri của ông Pappier và tôi thấy rất khó xử. Rốt cuộc kẻ đứng đằng sau chuyện này là ai ? Hắn ta mạnh đến mức nào mà trong một chớp nhoáng lại có thể thao túng Jack dễ dàng như vậy chứ ?
Tôi cảm thấy mình không thể ngồi yên, phải rồi, tôi cần phải giúp Jack ! Lấy lại được bản thân và linh hồn của anh.Tôi không thể ngồi yên nhìn người mình yêu đang dần đi trên con đường phá hủy thế giới, cho dù mục đích cuối cùng có là gì đi chăng nữa.
- Jack, em cần anh trở lại là chính mình, ...
Tôi lầm bầm tại ban công. Thầm mong một Jack tinh nghịch sẽ lại nghe ngóng bên cạnh rồi bất ngờ nhảy ra làm tôi giật mình, dù biết điều mình đang mong muốn là bất khả thi.
- Elsa? Cô ổn chứ??
Olaf đi vào phòng mà không gõ cửa, cậu ấy lúc nào cũng vậy, một chú người tuyết hồn nhiên và cũng có thể gọi cậu là một nhân bản khác của tôi, một nhân bản thể hiện sự hồn nhiên, vui vẻ mà tôi đang che đậy sau lớp vỏ bọc hoàn hảo của nữ hoàng.
- Olaf, tôi ổn. Cậu không phải lo.
- Nhưng theo tôi thấy thì không phải .
- Ý cậu là sao?
Tôi biết cậu ấy đang nói đến điều gì. Trên khuôn mặt tôi lộ rõ vẻ lo lắng.
- Tôi biết cô đang lo lắng lắm, Anna đã kể cho tôi nghe về chuyện vệ thần Jay và cô..
- Vệ thần Jay.?
- Ồ anh ta tên gì tôi quên mất rồi ! Jay, Jeff, Jake,...
Cậu ấy cười cười nhưng đó chỉ là nụ cười gượng.
- Tôi không biết mình nên làm thế nào để kéo linh hồn anh ấy về..
- Ồ. Sao?
- Và tôi rất lo anh ấy sẽ là thuộc hạ cận đắc của tên hắc ám bí ẩn kia.
- Ồ. Sao?
- Nếu có ai đó giúp tôi... ai được nhỉ ?
- Ồ. Sao?
- Olaf !!
- Tôi xin lỗi.
Cậu ấy lại cười. Nhưng nhờ có cậu ta mà tôi nghĩ ra một số người có thể giúp tôi đây...
Những Vệ Thần còn lại !!
Tôi chạy ra ngoài như bay trong con mắt kinh ngạc của Olaf. Vừa chạy vừa lầm bầm những cái tên của các Vệ Thần mà tôi có thể nhớ..
North, Bunny, Tooth,... ai nữa nhỉ? À.. cậu bạn dễ thương Sandy.
BẠN ĐANG ĐỌC
✔《JackFrost/Elsa》 ...Tin vào anh!
Fanfic"Chỉ khi nào tôi tin vào anh, thì anh mới có thể tồn tại trên cuộc đời.." +Author: Tử Hàn +nguồn ảnh: pinterest +thể loại: fanfiction +tình trạng: đã hoàn thành • Nhân vật : - Jack Frost - Elsa - Anna và một số nhân vật khác. • Đây là fic về 2 n...