- Xin chào? Mọi người đâu hết cả rồi? Jack?
Tôi gọi vọng. Nguyên cả căn cứ của North bị sự câm lặng nuốt chửng, chỉ có chất giọng dày dặn của tôi cất lên thầm mong có một ai đó lên tiếng đáp trả.
Xung quanh tối om, nhưng không phải là một khoảng trống trung gian như lần trước tôi gặp tên trùm ấy, vẫn là địa điểm sản xuất quà Noel cho những đứa trẻ nhỏ của North. Nhưng sao không bật đèn nhỉ? Theo tôi biết thì nơi này luôn sáng đèn, luôn luôn làm việc theo kế hoạch từng giờ từng phút.
Dự cảm bất an ăn mòn tâm trí tôi..........
.......
- North ! Nữ hoàng Elsa đâu rồi ?
Bunny sốt sắng hỏi, chỉ tay về phía chiếc giường trống không.
- Chúng tôi đã tìm khắp các phòng khác, và nhận ra Jack cũng đã biến mất !
Tooth tiếp lời, khuôn mặt lo lắng. Các bé tiên răng nhỏ cũng hoảng loạn bay xung quanh cô.
North im lặng không đáp, rồi như nghĩ ra một chuyện gì đó, ông thốt lên.
- Nguy rồi !! Là bóng tối của Valkyria. Chúng đã bắt Elsa... và..
Khuôn mặt của ông càng hoảng hốt.
- Và sẽ khiến Jack trở thành kẻ kết liễu cô ấy !
- ...!
- Valkyria là ai ? Một cô gái độc ác đang cố gắng chơi khăm chúng ta à ?
- Ugh.. Valkyria là gì tôi cũng không biết, nhưng hắn là một kẻ có sức mạnh còn cường đại hơn tất cả chúng ta, trừ Jack. Và hắn ta có kiến thức uyên thâm nhờ sống từ rất lâu... Tôi nghe được truyền thuyết này trong sách đấy, nhưng không ngờ hôm nay lại có dấu hiệu xuất hiện...
Sandy đứng một chỗ. Vốn dĩ không thể nói nên chàng ta đứng nghe chuyện và để ý xung quanh. Chợt, ánh sáng lạnh lẽo chiếu xuống nền nhà ngay cạnh quả địa cầu. Sandy nhìn thấy, liền biết là lời kêu gọi của Manny Moon.
- Giờ chúng ta phải làm sao ? Chả lẽ đứng yên nhìn trận !? North ?!
Chú thỏ phục sinh lớn tiếng.
- Tôi không biết ! Hãy thôi dồn tất cả trách nhiệm lên vai ông già Noel, Bunny ngu ngốc!
North hét lại.
- Hai người thôi đi !
Tooth chen vào giữa.
- Bây giờ bọn chúng đã bắt được Elsa. Và cả Jack Frost !
- Nhưng mà bắt đi đâu ?
- Tôi không có biết ! Có chuyện gì xảy ra với anh vậy Bunny !!
- Vậy thì thảo luận những chuyện anh không biết đi chứ, North ! Chúng tôi đã biết bọn chúng bắt ai, còn anh thì nói đi nói lại chuyện đấy 2 lần rồi !
- Có 2 lần thôi mà làm cái gì thế !
- ...
Tooth không còn gì để nói với hai vệ thần "vĩ đại" trước mặt. Sống với nhau cũng đã mấy nghìn năm rồi mà cứ như con nít. Cô chợt nhìn thấy Sandy mệt nhoài người, có lẽ cậu ta đã cố gắng gây chú ý để biểu diễn ý kiến của mình. Cô cười nhẹ, bay đến chỗ Sandy.
- Sand? Có chuyện gì sao?
Sandy bực tức vì nãy giờ mới có người chịu để ý đến mình. Cậu ta dùng thái độ ủy khuất, chỉ tay về phía ánh sáng xanh lạ của Manny Moon.
- North ! Bunny !
Hai người kia còn đang cãi nhau, lập tức quay lại. Nhìn thấy lời kêu gọi của Moon, cả hai vội vàng chạy đến.
- Manny, làm ơn hãy cho chúng tôi biết nơi Valkyria đang giam giữ hai người họ..
Chỉ thấy ánh sáng từ mặt trăng càng rực rỡ, các tia sáng dần kết nối với nhau, cho thấy hình ảnh một cô gái với chiếc váy màu băng giá lấp lánh, những bước đi nhanh thật nhanh, sau đó là chạy, như bị ai đó đuổi theo.
- Elsa !
Cô gái ấy đi xung quanh, khiến North dần nhận ra khung cảnh quen thuộc ấy là chỗ ở của mình, nhưng tại sao lại không thể thấy cô? Lẽ nào là một ảo giác? Khiến cho mọi người không thể thấy cô và cô cũng chẳng thế thấy ai ngoài bóng tối? Hay là một thế giới khác? Những giả thuyết này đều có khả năng, nhưng chẳng ai ngăn được cả, pháp thuật mạnh thế này, ngoài tầm với của mọi người.
......
......
- Mình đang ở một mình... lẽ nào là một thế giới khác mà tên trùm tạo ra?
chap sau sẽ dài :) đừng nóng nhé...
BẠN ĐANG ĐỌC
✔《JackFrost/Elsa》 ...Tin vào anh!
Fanfiction"Chỉ khi nào tôi tin vào anh, thì anh mới có thể tồn tại trên cuộc đời.." +Author: Tử Hàn +nguồn ảnh: pinterest +thể loại: fanfiction +tình trạng: đã hoàn thành • Nhân vật : - Jack Frost - Elsa - Anna và một số nhân vật khác. • Đây là fic về 2 n...