- Ngươi tưởng ta ngu muội tin ngươi sao ? Thứ thuốc sủi lên bọt chỉ có thể là thuốc độc , hết lần này đến lần khác ngươi luồn lách tìm cách lấy mạng ta , ta và người có thù hằn khi nào ?
Nhìn thấy viên thuốc Vitamin sủi lên bọt cam , nữ nhân trong phụng bào đinh ninh nó là thuốc kịch độc , tâm tình tức giận khôn nguôi , chỉ tay thẳng mặt ai kia tra khảo .
- Nếu mình nói ở trên thiên đình có những thứ trái ngược với trần gian cậu có tin không ? Nếu cậu nói đây là thuốc độc thì mình uống cho cậu xem .
Taeyeon phản biện , đao lại kề cổ nhưng lần này giọng điệu tỏ vẻ ngông cuồng hơn nhiều .
- Được , ngươi uống đi .
Miyoung giọng lạnh như băng , không có chút cảm thông nào để mặc Taeyeon uống thứ nước màu cam ấy vào bụng .
Chứng kiến Taeyeon hiên ngang tay cầm lấy ấm trà một hơi nốc cạn , ánh mắt có phần buồn bã nhìn lấy nàng , trong dạ Miyoung vô cùng cảm thấy tội lỗi , mọi thứ xảy ra vừa rồi đều là nàng đa nghi , là nàng không tin tưởng người một mực muốn giúp đỡ nàng .
- Mình thật sự là người đến đây giúp cậu , nếu những việc mình đã làm không đủ để cậu tin tưởng , mình xin trở về , mình không thể cứ mãi giải thích với một người từ đầu đến cuối chỉ muốn lấy mạng mình .
Khóe mắt Taeyeon đã hằn đỏ , lời nói trông dễ nghe nhưng ý tứ lại mang đến sự tổn thương , thất vọng vô bờ .
- Thị vệ , các người lui ra hết đi .
Miyoung trầm mặc , đợi thị vệ rời khỏi mới trầm giọng tạ lỗi :
- Lỗi là do mình đa nghi . Mình chưa từng quá tin vào ai , nhất là những người vừa mới quen biết như cậu . Quyển tiểu sử về mình trong tay cậu không phải cậu cũng đã biết hết rồi sao ? Những người xung quanh mình đều giả tạo , bọn họ chỉ mong mình sớm bị truất phế để dễ bề lộng hành mà thôi .
- Nhiệm vụ của mình không chỉ là đến đây về việc cứu tế mà là thay đổi số mệnh của cậu , ý trời đã định như vậy , cậu nên tuân theo thì hơn .
Cơn hỏa trong lòng Taeyeon theo những lời tỏ bày chân thành từ ai kia mà lụi tắt , hết lòng cảm thông cho nàng , hiểu cho nàng nhiều hơn trước . Taeyeon chịu khó ngồi lại nói thêm về dự định tiếp theo của chính mình , mong rằng nàng sẽ tin tưởng ở cô thêm nữa .
- Mình muốn uống tiên đơn , cậu có thể đặc ân ban cho mình một viên khác hay không ?
Taeyeon đã có lòng giải thích rõ nguồn gốc bản thân cô ấy tại sao lại hạ phàm , Miyoung cũng không muốn nghĩ ngợi thêm điều tiêu cực nào khác . Trước hết nàng muốn đền đáp lại tấm lòng kia bằng cách tin tưởng vào viên tiên đơn mà cô ấy dành cho nàng , mong muốn được nếm mùi vị của nó .
- Cậu uống đi , vị rất ngon không khó uống như thuốc trần gian đâu .
Đóng nắp chai nước cùng hộp đựng sủi viên , Taeyeon cho chúng vào ba lô và đợi viên thuốc tan ra hòa quyện vào trong làn nước trong đến khi mất dạng mới rót ra một chung nhỏ đẩy về phía nàng .
BẠN ĐANG ĐỌC
" Hoàng Hậu , người có nguyện cùng tôi về tương lai " - Taeny Couple
FanfictionKim Taeyeon , một sinh viên nghành khoa học tự nhiên đã khổ công dành hết ba năm trời vào dự án máy du hành thời gian , mặc cho bao nhiêu người luôn bảo cô đó là một việc điên rồ , cộng với chuyện cô hay nói về lí do bản thân muốn thành công tạo ra...