Chapter 10

1.5K 135 16
                                    

Chiếc cửa điện Phật đóng sầm lại , tiếng leng keng phát ra từ chiếc khóa đang được thị vệ chốt phía ngoài vang vọng trong không gian rộng lớn đầy yên tĩnh . Miyoung ngẩng mặt chiêm ngưỡng pho tượng được đúc bằng đồng uy nga lộng lẫy giữa chánh điện , chấp tay lạy ba lạy như gửi một lời chào đến ngài .

- Sooyeon , vào gian phòng phía sau chuẩn bị chỗ nghỉ ngơi cho ta cùng hai vị sứ thần .

Giọng nói trầm ấm từ Miyoung cất lên không hề có chút oán hận , vẫn bao dung lo lắng cho những người khiến nàng lâm vào cảnh lụy phiền , tâm tính lương thiện quá đỗi làm người khác cũng phải chạnh lòng .

- Người còn quan tâm đến họ ? Hai người đó hại người ra đến nông nỗi này phải băm thây xẻ thịt họ ra trăm mảnh thì mới xứng đáng , người không cần thiết phải nhân hậu với hai kẻ ngụy sứ thần này , hoàng hậu .

Sooyeon tức thay vị chủ nhân hiền lành sắp bỏ mạng vì những người không thân thích mà buông lời cay nghiệt , đôi mắt đỏ rực tia thẳng về hướng Taeyeon cùng Yuri tỏ vẻ chán ghét .

- Đây là địa phận của Phật , những lời độc miệng vừa rồi tuyệt đối lần sau ngươi không được nói ra , có hiểu không ? Nghe lời ta , mau sắp xếp chỗ nghỉ ngơi cho cả bốn người .

Miyoung xoay người về phía Sooyeon , một ngón tay chạm vào tâm miệng nữ tỳ thân cận không để nàng ta nói thêm lời cay nghiệt nào khác rồi nhã nhặn ra lệnh thêm lần nữa .

- Nô tỳ tuân lệnh .

Nhận lệnh nhưng dạ uất ức tột cùng , hận mình yếu ớt không thể một tay giết chết Taeyeon và Yuri cùng một lúc để thỏa cơn giận dữ trong lòng , phụng phịu lườm lấy họ lần nữa , nàng mới bắt đầu di chuyển vào gian phòng phía trong nối liền Phật điện , cách một cái giếng to để băng ngang .

- Mình nghĩ mình nên tự sắp xếp chỗ nghỉ ngơi cho hai chúng ta thì hơn .

Vỗ vai Taeyeon , Yuri thở một hơi dài bất lực , lạnh giọng nói rồi bước theo phía Sooyeon vừa khuất bóng sau rèm cửa .

Phật điện trở nên tĩnh lặng , dáng lưng mảnh khảnh phảng phất thứ cảm giác cô độc rất đỗi bi thương của nàng hoàng hậu bạc phận khiến Taeyeon trầm ngâm , dâng lên nỗi xót xa vô hạn .

- Miyoung à...

Giọng Taeyeon như nghẹn lại , gồng mình đối diện với hậu quả bản thân đem đến , Miyoung có quyền không trả lời cô , cô tuyệt đối không ép nếu nàng chọn cách im lặng .

- Cậu muốn nói gì sao ?

Vòng tay ôm lấy mình , Miyoung nhàn nhạt giọng trả lời , đôi mắt ngọc trai đen mở to vẫn dán vào pho tượng óng ánh sắc vàng do ánh sáng ban chiều chiếu rọi .

- Mình...không cố ý lừa gạt cậu ! Cậu tin mình lần nữa có được không ?

Cách trả lời từ tốn ở Miyoung tạo cho Taeyeon thêm phần tội lỗi , nàng thật biết cách khiến người khác tự thân xát muối chính mình mà chẳng cần tự tay nàng hành động . Taeyeon cắn chặt môi đến khi chúng đỏ hõn gần như bật cả máu , rũ mắt bi thương nói vọng đến cô gái vẫn đang quay lưng về phía cô .

" Hoàng Hậu , người có nguyện cùng tôi về tương lai " - Taeny CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ