The End

2.3K 150 25
                                    

Tiếng trống vang sầm truyền vào nơi chính điện , Diêm vương nghiêm nghị ngồi trên ngôi cao phải tạm dừng chuyện xử lý văn thư cho lệnh đưa người đánh trống đến diện kiến .

- Hwang Miyoung xin bái kiến Diêm vương .

Theo đúng lễ nghi mà hành sự , Miyoung trước tiên nếu rõ họ tên tiếp theo mới hạ gối xuống sàn , dập đầu hành lễ .

- Không phải đã đến giờ chuyển kiếp à , ngươi đến làm gì để lỡ việc ?

Vuốt bộ râu dài quá ngực của ngài , Diêm vương với chất giọng bừng bừng sát khí buông lời chất vấn nàng .

- Thần đem lá gan nhỏ bé của mình đến đây để xin được dời lại thời gian luân hồi . . .

- To gan ! Dám ra điều kiện với bổn vương gia ?

Diêm vương tính tình thuộc loại người dễ nóng giận và có cái tôi cao ngất trời , nàng đến đây để nói mấy lời này khác nào chọc tức ngài . Chẳng để Miyoung nói xong , ngài đã cướp lời , tay đập mạnh xuống bàn tỏ vẻ không vừa ý .

- Ngài có thể ra điều kiện , bất cứ gì cũng được miễn có thể đổi lại việc thần vừa yêu cầu .

Miyoung gan lì nói tiếp , một mực giữ chính kiến mặc cho điều kiện ở Diêm vương có khắc nghiệt đến đâu đi nữa .

- Ngươi muốn dời đến khi nào ?

Đôi mắt to lớn đanh lại , hạ hỏa bằng một hơi thở sâu , Diêm vương quan sát kĩ càng nữ nhân trước mắt muốn tìm hiểu nguyên do mà một người yếu ớt như nàng lại có thể không sợ trời , không sợ đất tìm đến ngài nói những lời lộng ngôn .

- Năm 1989 .

- Thật nực cười , ngũ quan nàng sáng rực như vậy không lẽ nào lại là một kẻ ngốc , nàng có biết từ đây đến lúc ấy là bao lâu hay không ?

Diêm vương không nhịn được mà cười to một tiếng , nữ nhân này sau khi chết thì lý trí bị suy giảm đi dẫn đến lú lẫn nên không biết rõ được bản thân đang nói gì thì phải .

- Biết rất rõ nên thần mới mạo muội đến đây .

- Vì lí do gì ?

- Giữ đúng lời thề với một người .

- Hóa ra ngươi là người mà ông bà mai mối trong một lần lỡ tay đã kết nhầm sợi dây chỉ đỏ . Ta nhớ ra rồi , ngươi là hoàng hậu Hwang Miyoung của Min quốc .

Diêm vương với chất giọng đặc trưng vang lên tiếng cười ngạo nghễ khi sực nhớ ra thân phận của nàng :

- Đó là sự tắc trách của người trên trời , ta ở đây không có phận sự giúp họ gỡ rối nên ta không phê chuẩn , mau trở lại cổng luân hồi trước khi người biến hành ngạ quỷ không có chốn dung thân .

- Nếu đã vậy thì thần xin phép được hỏi ngạ quỷ ở đây nơi nào nhiều nhất vậy ?

- Ngươi hỏi điều đó để làm gì ?

- Để đọc kinh phổ độ cho họ trước khi vẫn còn hồn phách của một con người , thần không muốn để phí phạm dù chỉ một giây phút nào nếu chúng có thể sẽ giúp được ai đó .

" Hoàng Hậu , người có nguyện cùng tôi về tương lai " - Taeny CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ