Chapter 27

1.1K 95 11
                                    

Cửa Phật điện mở toang đem ánh sáng chiếu rọi vào khoảng không gian rộng lớn , cả ba người họ đều đã thức giấc từ sớm cùng nhau quỳ trước tượng Phật chấp tay cầu nguyện mong rằng vụ án này sẽ có một kết thúc êm đềm và viên mãn .

Tên thị vệ đứng nép sang bên cạnh chừa khoảng trống cho nữ tỳ đem điểm tâm sáng vào cho cả ba cùng dùng , sau đó thì rời khỏi và khóa chặt cửa như thường lệ .

- Hoàng hậu , người đến ăn bữa sáng đi , chúng ta đã cầu nguyện rất lâu rồi , còn Taeyeon nữa , mau đến đây đi .

Sooyeon từ lúc nữ tỳ bước ra ngoài đã đứng dậy khỏi chiếc nệm thiền , sắp xếp mọi thứ chu toàn mới gọi hai người họ một tiếng .

- Ta không đói , hai người cứ ăn trước .

Taeyeon đã đứng dậy nhưng Miyoung vẫn ngồi đấy , mắt vẫn nhắm nghiền , giọng nhẹ nhàng buông lời .

- Cậu không đói vẫn phải ăn uống , trong hôm nay thể nào cũng sẽ được triệu đến Hankang cung , mình không muốn thấy cậu ngất xỉu .

Miyoung vẫn im lìm khiến Taeyeon càng thêm khó chịu , dứt lời Taeyeon nắm lấy tay Miyoung một mạch kéo khỏi nơi thiền định , ấn vai để nàng ngồi xuống vị trí , cô chủ động cầm lấy một đôi đũa đặt vào tay Miyoung , bản thân thì hạ mình xuống chiếc ghế kề cạnh với vẻ mặt thản nhiên trong sự sửng sốt của Sooyeon :

- Sooyeon ngồi xuống ăn cùng đi .

Miyoung không chút phản kháng lại hành động ngông cuồng từ Taeyeon , vẫn cầm lấy đũa cho gắp một chút rau cho vào chén , mắt chuyển hướng về Sooyeon ra lệnh.

- Đó là vi phạm cung quy , nô tỳ không dám .

Sooyeon lắc đầu , xua tay . Nàng làm sao có thể ngang hàng nâng chén cùng với hoàng hậu , gan cũng chẳng to bằng Taeyeon nên cầm lấy một chén cơm đi đến một góc và ngồi xuống .

- Ta cho phép ! Sooyeon , ngươi lên đây ngồi cùng đi . Ta xem ngươi là tỷ muội , ngươi làm vậy là giữ khoảng cách với ta .

Dõi theo Sooyeon đang cầm lấy phần ăn di chuyển đến một chỗ rồi đặt người ngồi xuống , lạnh lẽo cô độc cho một chút cơm vào miệng , ăn lấy phần ăn của chính mình . Miyoung mím môi không hài lòng , nàng buông đũa bước đến gần nữ tỳ thân cận , hạ mình ngồi bó gối dùng tay lay chuyển vạt áo người trước mặt , giọng điệu hiện tại như thể năn nỉ Sooyeon .

- Nô tỳ. . .

- Ta ngồi được thì ngươi cũng ngồi được , giờ phút sinh tử còn phân giai cấp hay sao ?

Taeyeon chắn ngang lời Sooyeon , trong dạ không khỏi mắng thầm rằng nàng ấy lúc nào cũng tôn ti trật tự làm đầu , cung quy bất phạm giống y như đúc thân chủ của nàng , chỉ biết gò bó bản thân vào chiếc hộp mang tên luật Min triều mà quên mất chính họ cũng phải cần tự do :

- Đưa tay đây .

Taeyeon đưa bàn tay trước mắt Sooyeon trông chờ , môi mỉm cười với nàng , đầu gật nhẹ như bảo nàng hãy nghe lời cô .

Sooyeon đáp trả bằng cách đưa tay lên cao chạm vào tay Taeyeon cảm nhận sức lực của cô ấy kéo nàng đứng bật dậy . Tay Taeyeon vẫn nắm chặt tay Sooyeon dẫn dắt đưa nàng trở lại bàn ăn , Miyoung theo sau cầm lấy phần của Sooyeon đặt lên bàn .

" Hoàng Hậu , người có nguyện cùng tôi về tương lai " - Taeny CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ